Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1495632601.0

    Breiðbogaföll, diffurjöfnur og fylki
    STÆR3BD05
    56
    stærðfræði
    breiðbogaföll, diffurjöfnur, fylki
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Efni áfangans er margþætt. Breiðbogaföll, þrepasannanir, tvinntölureikninga, lausnir annars stigs línulegra diffurjafna með rauntölustuðlum, fylkjareikning og Taylor margliður. Hvern þátt má túlka sem kynningu þannig að nemendur „hafi séð“ efnið þegar á næsta þrep kemur. Kennslan fer jöfnum höndum fram með fyrirlestrum kennara þar sem nýtt efni er kynnt og útskýrt og með vinnu nemenda. Gerðar eru kröfur um að nemendur vinni verkefni og standi skil á þeim annað hvort í kennslustund eða með því að skila verkefnum skriflega.
    STÆR3HR05 (STÆ503)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • breiðbogaföllunum og ýmsum reglum þeim tengdum
    • þrepasönnunum
    • tvinntölum og reikniaðgerðum á þeim
    • fylkjareikningi
    • Taylor margliðum
    • annars stigs línulegum diffurjöfnum
    • lausnum á fyrsta stigs diffurjöfnum með aðferð Eulers
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • tvinntölureikningi
    • leysa annars stigs línulegar diffurjöfnur, með rauntölustuðlum, bæði hliðraðar og óhliðraðar
    • nota þrepun t.a. sanna fullyrðingar um ekki neikvæðar heilar tölur
    • beita fylkjareikningi þar sem við á t.d. við lausn jöfnuhneppa og hvernig hægt er að nota Excel
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • sýna skilning á tvinntölum og geta samsvarað þær vigurreikningi í tvívíðu rúmi
    • meðhöndla tvinntölur og geta sýnt öðrum hvernig þær eru uppbyggðar
    • gera sér grein fyrir hvað felst í jöfnu bestu línu
    • gera sér grein fyrir notagildi diffurjafna og í hverju lausn þeirra er fólgin
    • sanna einfaldar reglur með beinni sönnun eða þrepun
    Byggir á lokaprófi, vinnusemi í kennslustundum, heimanámi, verkefnum og skyndiprófum.