Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1496841377.29

    Iðnteikning - tölvuteikning framhald
    IÐTE3VB04(CV)
    2
    Iðnteikning
    Iðnteikning
    Samþykkt af skóla
    3
    4
    CV
    Nemendur öðlast frekari færni í tölvuteikningu með áherslu á gerð fagteikninga samkvæmt gildandi stöðlum og reglum um véla- og málmsmíðateikningar. Þeir fá þjálfun í fríhendisteikningu með áherslu á rissmyndir. Nemendur verða færir um að lesa og vinna eftir teikningum á vinnustað. Þeir geta teiknað og útfært smíða- og lagnateikningar fyrir einstök verkefni.
    IÐNT2VB04BV
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • uppbyggingu rissmynda og gildi þess að vinna rissmyndir til skýringa á hugmyndum.
    • stöðlum sem gilda um teikningagerð, táknum og merkingum á teikningum og mælikvörðum sem algengir eru í smíða- og lagnateikningum.
    • strikagerðum og strikaþykktum á teikningum og merkingum þeirra.
    • reglum um málsetningar teikninga og notkun teiknileturs.
    • framsetningu sniða og varpana.
    • skástrikunum.
    • grundvallarreglum við gerð útflatningsteikninga og ísómetrískra teikninga og kerfismynda.
    • gerð samsettra teikninga og íhlutalista þeirra.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • rissa upp einfaldar þrívíðar myndir af smíðahlutum.
    • skýra með teikningum hugmydir um útlit og tilgang einfaldra smíðahluta.
    • staðsetja teikningu, ákvarða hæfilegan mælikvarða og aðra uppsetningu.
    • setja inn nauðsynleg snið og málsetja teikningu svo hægt sé að smíða hlutinn.
    • teikna stöðluð form fyrir staðlaða íhluti samkvæmt upplýsingum framleiðenda.
    • teikna einstaka vélahluta og samsettar myndir samkvæmt fyrirmælum.
    • teikna hluti sjálfstætt samkvæmt skriflegum leiðbeiningum, velja íhluti og málsetja.
    • gera efnis- og tækjalista eftir teikningum.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vinna sjálfstætt.
    • beita þeim vinnuaðferðum sem krafist er við gerð vélateikninga og þjálfaðar hafa verið í áfanganum.
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá.