Í áfanganum er lögð áhersla á að skoða og fjalla um mismunandi fjölmiðla. Sérstök áhersla er lögð á fjölmiðla og fréttabréf í nærumhverfi. Nemendur útbúa verkefni sem innihalda m.a. fræðsluefni, kennslumyndbönd, fréttatengd efni og afþreyingarefni. Fjölbreyttar nálganir og sköpun verður virkjuð. Nemendur nýta sér hljóðbækur og talgervla við námið.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu tegundum fjölmiðla
hvaða hlutverki fjölmiðlar gegna í samfélaginu
helstu fjölmiðlum í nærumhverfi
mikilvægi þess að afla heimilda
hugtakinu tjáningarfrelsi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota mismunandi fjölmiðla
taka þátt í umræðum
tjá eigin skoðanir
afla heimilda við verkefnavinnu
fjalla um og miðla upplýsingum á skipulagðan hátt
nota talgervil, hljóðbækur og aðra tækni við námið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nýta sér upplýsingar frá fjölmiðlum í daglegu lífi
tjá sig um málefni sem koma fram í fjölmiðlum
nýta sér talgervla og önnur hjálpartæki við lestur fjölmiðla
Námsmat er útfært í námsáætlun í samræmi við skólanámskrá