Í áfanganum er lögð áhersla á unglingabókmenntir og unglingamenningu. Nemendur hlusta á lestur unglingabókar. Fjallað verður um unglingamenningu og ýmis málefni sem tengjast uppvexti og þroska einstaklinga. Lögð er áhersla á sjálfstæð vinnubrögð auk samvinnu nemenda. Fjölbreyttar nálganir og sköpun verður virkjuð. Nemendur nýta sér hljóðbækur og talgervla við námið.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
uppbyggingu unglingabókmennta
málefnum sem einkenna unglingsárin
hvað er á döfinni fyrir unglinga í nærumhverfi sínu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita þekkingu sinni til að ræða um unglingabókmenntir
beita þekkingu sinni til að ræða unglingsárin
nýta sér miðla til að fylgjast með hvað er á döfinni í nærumhverfi
nota talgervil, hljóðbækur og aðra tækni við námið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nota bækur sér til yndislestrar
taka þátt í málefnalegum umræðum í tengslum við uppvaxtarárin
taka þátt í atburðum í nærumhverfi sínu
nýta þá tækni sem auðveldar námið
Námsmat er útfært í námsáætlun í samræmi við skólanámskrá