Markmið áfangans er að viðhalda og byggja ofan á kunnáttu og færni sem nemendur hafa þegar þeir koma í framhaldsskólann og miðast verkefnin við getu nemenda.
Áhersla er lögð á færni nemenda í upplýsingaöflun sem nýtist í daglegu lífi.
Unnið er með hlustunarefni, lesefni, myndefni og tónlist af margvíslegu tagi. Skriflegar æfingar eru gerðar við hæfi hvers og eins.
Mikil áhersla er lögð á að nemendur nýti sér alla tiltæka námstækni svo sem rafrænar orðabækur, talgerfla, hljóðbækur og fjölbreytt margmiðlunarefni.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
algengum orðum og orðasamböndum í töluðu og rituðu máli
notkun margmiðlunarefnis og rafrænum kennslutækjum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja talað mál um kunnugleg efni þegar talað er skýrt og áheyrilega
lesa ýmiss konar texta á eigin áhugasviði eða texta um kunnugleg efni
skrifa samfelldan texta um efni sem hann þekkir eða hefur áhuga á
tjá sig munnlega og/eða skriflega um málefni sem hann hefur kynnt sér
nota upplýsingatækni og hjálpargögn í tungumálanámi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
fylgjast með frásögnum og erindum og ná aðalatriðum úr fjöl- og myndmiðlum ef efnið er kunnuglegt og geta dregið ályktanir af því
afla sér upplýsinga á netinu eða í fjölmiðlum til notkunar í daglegu lífi
lesa sér til ánægju og þroska og geta tjáð skoðun sína á efninu
miðla eigin þekkingu, skoðunum og tilfinningum sem og persónulegri reynslu, vonum og væntingum munnlega og/eða skriflega
skrifa um ímyndaða og raunverulega atburði, aðstæður og áhugamál
Námsmatið er einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat og sjálfsmat. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda hvað varðar verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mætingu og ástundun. Einnig er lokapróf.