Í áfanganum er lögð áhersla á að viðhalda og byggja ofan á þann grunn sem nemendur hafa þegar þeir koma í framhaldsskólann, þannig að þeir nýti sem best kunnáttu sína í hagnýtum tilgangi við störf og daglegt líf, eða sem grunn undir áframhaldandi stærðfræðinám. Unnið er markvisst að eflingu sjálfstrausts nemenda gagnvart stærðfræðinni. Námið er einstaklingsbundið og þar af leiðandi mismunandi námsþættir sem hver og einn nemandi tekur fyrir, allt eftir þeim grunni og þeirri hæfni sem hann býr yfir. Mikið er lagt upp úr virkni í tímum, skipulögðum vinnubrögðum, vandvirkni og góðri mætingu.
Efnisþættir sem geta legið til grundvallar eru eftirfarandi:
• grunnreikniaðgerðirnar fjórar
• peningaþjálfun
• klukkuþjálfun
• tímatal (sek., mín., klst., dagar, vikur, mán.)
• notkun vasareiknis
• mælingar
• þjálfun í að lesa á verðmiða og gera verðsamanburð
• lestur úr töflum
• lestur myndrita
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
grunnreikniaðgerðunum fjórum
verðgildi og notkun peninga
klukku, bæði skífuklukku og tölvuklukku
tímatali
meðferð vasareiknis
mælingum
að lesa á verðmiða og gera verðsamanburð
að lesa úr töflum og myndritum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
• að nýta grunnreikniaðferðirnar fjórar við úrlausn verkefna
meðferð peninga
að lesa á klukku
tímatali
notkun vasareiknis við úrlausn verkefna
mælingum
að lesa á verðmiða og gera verðsamanburð
að afla upplýsinga úr töflum og myndritum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar á skipulagðan hátt
fylgja fyrirmælum sem gefin eru
beita skipulögðum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu.
Í áfanganum er viðhaft fjölbreytt mat alla önnina s.s. próf ásamt því sem þátttaka í umræðum um stærðfræði og virkni í tímum eru metin til einkunnar. Þá velja nemendur/kennari ákveðin verkefni sem gilda sem hluti lokaeinkunnar.