Í áfanganum þjálfast nemendur í undirstöðuatriðum leiklistar svo sem persónusköpun, spuna og látbragðsleik. Nemendur lesa ljóð, fara með ræður, lesa leikrit og þjálfast í að sviðsetja þau. Áhersla er lögð á að nemendur öðlist skilning á hinu fjölþætta eðli leiklistarinnar og hvernig hún tengist öðrum listgreinum. Kynnt eru hugtök og orðaforði sem tengist greininni. Nemendur eru þjálfaðir í ýmsum spunaaðferðum sem nýtast í leiklist. Unnið verður með sagnaaðferðir, einnig tekist á við textavinnu og verkfærakista leikarans stækkuð. Leikgleði og líkamleg meðvitund efst á baugi. Hópvinna, paravinna og einstaklingsvinna.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- grunnvinnu með persónusköpun - grunnhugtökum í leiklist - þekki vinnubrögð úrvinnslu leiktexta
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- reyna á sig við úrlausnir verkefna í hópavinnu - lestri margs konar gerða af leiktexta - að taka virkan þátt í spuna - að tjá sig skýrt og geta gert grein fyrir aðferðum og útkomu verkefna - að skrifa dagbók fyrir bekkinn sinn
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- fá tilfinningu fyrir líkama sínum og rödd sem verkfæri í leiklist - öðlast skilning á rými og líkamsvitund - vinna verkefni í hópavinnu - ræða og vinna með grunnhugtök í leiklist - vinna spunaverkefni og þróa áfram ræða um persónusköpun - vinna með leiktexta - öðlast öryggi og sjálfstraust á leiksviði