Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1507121115.43

    Enska - grunnur
    ENSK1HF05
    65
    enska
    hagnýt enska (fornám)
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Í áfanganum er lögð áhersla á að efla sjálfsöryggi, sjálfstæði og vönduð vinnubrögð nemenda. Í þessum áfanga verða unnin fjölbreytt verkefni sem leggja áherslu hina fjóra færniþætti tungumálanáms þ.e. lestur, ritun, hlustun og tjáningu. Skerpt verður á atriðum hæfnimarkmiða við lok grunnskóla.
    D á grunnskólaprófi.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • - þeim orðaforða sem er nauðsynlegur til að mæta hæfniviðmiðum þrepsins
      - mannlífi, menningu og siðum í löndum þar sem tungumálið er talað sem móður-/fyrsta mál og þekkja samskiptavenjur
      - grundvallarþáttum málkerfisins
      - formgerð og byggingu texta og mismuninum á töluðu og rituðu máli
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • - skilja talað mál um kunnuglegt efni þegar talað er skýrt og áheyrilega
      - lesa ýmiss konar texta á eigin áhugasviði eða texta um kunnugleg efni og beita viðeigandi lestraraðferðum eftir þvi hver tilgangur með lestrinum er hverju sinni
      - taka þátt í almennum samræðum um efni sem hann þekkir eða hefur áhuga á og beita kurteisisvenjum, málvenjum og hljómfalli við hæfi
      - beita orðaforða á skýran hátt með því að beita málvenjum, framburði, áherslum, og hljómfalli á sem réttastan hátt
      - skrifa samfelldan texta um efni sem hann þekkir eða hefur áhuga á og nota viðeigandi málfar
      - fara eftir grundvallarreglum sem gilda um ritað mál
      nota upplýsingatækni og hálpargögn í tungumálanámi sínu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • - fylgjast með frásögnum og erindum og ná aðalatriðum úr fjöl- og myndmiðlum ef efnið er kunnuglegt
      - afla sér upplýsinga, greina helstu atriði þeirra og hagnýta sér í náminu
      - tileinka sér aðalatriðin í stuttum tímarits- eða blaðagreinum og draga ályktanir af því sem hann les
      - lesa sér til ánægju og þroska skáldskap af hæfilegu þyngdarstigi og tjá skoðun sína á honum
      - takast á við margvíslegar aðstæður í almennum samskiptum, beita viðeigandi mál- og samskiptavenjum og halda samtali gangandi
      - miðla eigin þekkingu, skoðunum og tilfinningum sem og persónulegri reynslu, vonum og væntingum
      - útskýra og rökstyðja ákvarðanir og fyrirætlanir sem og gera málamiðlanir
      - miðla efni sem hann hefur aflað sér þekkingar á
      - skrifa um atburði, ímyndaða og raunverulega
      - skrifa samantekt byggða á tilteknu efni, s.s. kvikmynd eða blaðagrein
      - skrifa um hugðarefni sín og áhugamál
    Fjölbreytt námsmat.