Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1508163754.72

    Íþróttasálfræði
    SÁLF2ÍÞ05
    22
    sálfræði
    félagsstörf, félög, íþróttasálfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum verður farið yfir grunnatriði íþróttasálfræðinnar og þau tengd við annars vegar almenna sálfræði og hins vegar við aðrar aðstæður eins og vinnustaði, vinahópa og nám. Skoðuð eru ýmis áreiti sem hafa áhrif á getu í íþróttum fjallað um spennu (streitu) og helstu spennuvalda, slökun og hugrækt af ýmsu tagi. Farið verður í aðferðir til að auka sjálfstraust og sjálfsmynd til að bæta árangur. Fjallað verður um þá þætti sem hafa áhrif á frammistöðu fólks í íþróttum t.d hugræna þætti og hugsun, áhugahvöt, streitu, kvíða og einbeitingu. Einnig verður fjallað um áhrif mannlegra samskipta í þjálfun einstaklinga og hópa. Í öllum atriðum verður reynt að tengja þau einnig við aðrar aðstæður ein íþróttaaðstæður s.s vinnuna, námið og vinahópinn.
    Inngangur að félagsvísindum INN1IF05 eða sambærilegur áfangi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Íþróttasálfræði og mikilvægi hennar í þjálfun og keppni, sem og í daglegu lífi
    • Helstu atriði sem hafa áhrif á spennustig
    • Einbeitingar- og hugarþjálfun
    • Mikilvægi góðrar sjálfsmyndar og sjálfstrausts
    • Tengsl áhugahvatar og frammistöðu
    • Áhrifum streitu og kvíða á frammistöðu
    • Mikilvægi hvatningar í íþróttum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Nýta sér einbeitingar og hugarþjálfun
    • Finna leiðir til eflingar sjálfsmyndar og sjálfstrausts
    • Hvetja á jákvæðan og uppbyggilegan hátt
    • Setja sér skammtíma og langtímamarkmið
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Lesa í aðstæður/atburði út frá sálfræðilegu sjónarhorni
    • Geta beitt sálfræðiaðferðum í vinnu sinni, s.s einbeitingar-, hugar- og skynmyndarþjálfun
    • Ýta undir innri áhugahvöt hjá sjálfum sér og öðrum
    • Minnka spennustig í æfingu og leik
    • Útskýra mikilvægi sálfræði fyrir íþróttaiðkun og þjálfun
    Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.