Áfanganum er ætlað að dýpka og breikka þekkingu nemenda á öllum helstu vinnsluaðferðum á brauði, kökum, tertum og öðrum þeim vörutegundum sem algeng eru í bakaríum ásamt uppbyggingu uppskrifta. Fjallað er um allar almennar brauð- og kökutegundir , einkum meðferð og notkun súrdeigs. Þá er farið yfir allar helstu aðferðir sem eru notaðar við framleiðslu, bakstur, frágang og skreytingu á brauði, kökum, konfekti, tertum og eftirréttum. Nemendur þjálfast í notkun innlendra og erlendra uppskrifta- og fagbóka og vinna sérstakt uppskriftaverkefni sem m.a. felst í að magnbreyta uppskriftum.
Áfanginn er kenndur samhliða BAKA3BK20 og BAHF3HB05
FFBA2FB04
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þeim fjölmörgu samverkandi þáttu m sem eru áhrifavaldar í bakstri.
notkun tölvuforrita til útreikninga á magni og framlegð.
framleiðslu helstu brauða- og kökutegundum
helstu efnis-, eðlis- og líffræðilegum hvötum við deigvinnslu.
faghugtökum.
viðurkenndu hreilætiskerfi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skipuleggja vinnu sína á hagkvæman og skilvirkan hátt, með vörugæði og framlegð að leiðarljósi.
vinna rafrænt með uppskriftir. Reikna magn og framlegð.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skipulaggja vinnu sína í samræmi við lög og reglur um hreinlæti og hollustuhætti
vinna með innlendar og erlendar fagbækur.
geta búið til, og unnið með uppskriftir, á rafrænu formi. Reikna út rétt magn, framlegð og næringagildi.
Megintilgangur námsmats er að veita leiðbeinandi upplýsingar um hvernig markmiðum þess hefur verið náð. Á námsbrautinni er lögð áhersla á fjölbreyttar matsaðferðir sem taka mið af fjölbreyttum kennsluháttum; þekkingar-, leikni- og hæfnimviðmiðum og ólíkum nemendahópum. Lögð er áhersla á fjölbreyttar námsmatsaðferðir. Markmiðið er að gefa nemendum uppbyggilega og hvetjandi leiðsögn og meta vinnu þeirra jafnt og þétt yfir námstímann. Nánari tilhögun námsmats kemur fram í námsmatsreglum skólans og kennsluáætlun hvers áfanga.