Í áfanganum er lögð áhersla á nemendur dýpki og auki skilning sinn og færni í framleiðslu, bakstri, framsetningu og skreytingum á brauði, kökum, tertum og öðrum framleiðsluvörum bakarans og læra tilheyrandi faghugtök. Notkun hraðfrysta og frystihefskápa með áherslu á vinnuhagræðingu sem þessi tæki bjóða upp á. Kennd er meðferð á súrdeigi og notkun súrdeigs í framleiðslu rúg- og súrdeigsbrauða. Kennd er meðferð, temprun og notkun á gæðasúkkulaði við framleiðslu á kökum, tertum, konfekti og skreytingum. Nemendur læra hefðbundnar og nýjar vinnsluaðferðir og þjálfast í einstaklings- og hópvinnuverkefnum. Vinna eftir hreinlætisáætlunum sem byggja á viðurkenndu hreinlætiskerfi. Í áfanganum er lögð áhersla á fagleg, sjálfstæð og öguð vinnubrögð sem og þjálfun í samstarfi við aðra. Unnið er eftir áherslum sem lagðar eru til grundvallar í sveinsprófi í bakaraiðn. Áfanginn er kenndur samhliða BAHF3HB05 og FFBA3FB04.
BAKA2BK20
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
að framsetja og skreyta brauð, kökur, tertur, eftiréttum og aðrar framleiðsluvörur.
að vinna með hraðfrysti og frystihefskáp. Og þekkja þá vinnuhagræðingu sem þau tæki bjóða upp á.
mismunandi ofnum.
mikilvægi hitastigs á mismunandi framleiðsluvörum.
mismunandi deiggerðum í brauða- og kökugerð
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
meðhöndla og nota súdeig í brauðgerð.
tempra og nota gæðasúkkulaði
framleiða kökur, tertur, eftirrétti og konfekt
rafrænni upplýsingaöflun.
að taka við vörum og afgreiða með réttum hætti.
að búa um vörur og hráeni með réttum hætti.
sinna daglegri umhirðu og einföldum, fyrirbyggjandi viðhaldsaðgerðum algengustu véla og tækja.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
sinna verksjórn á sínu fagsviði og leiðbeina öðru starfsfólki á vinnustað sínum um alla þætti er varða bakstur og gæðamál.
vinna sjálfstætt að almennum og sérhæfðum verkefnum.
fylla út gátlista eftir þrif, sem byggður er á viðurkenndu hreinlætiskerfi.
framleiða allar algengar brauð- og kökutegundir.
létta vinnu og auka framleiðni með réttri tækjanotkun.
auka gæði framleiðslu.
framleiða algengustu tegundir úr rúlluðu deigi.
þreyta sveinspróf í iðngreininni.
Megintilgangur námsmats er að veita leiðbeinandi upplýsingar um hvernig markmiðum þess hefur verið náð. Á námsbrautinni er lögð áhersla á fjölbreyttar matsaðferðir sem taka mið af fjölbreyttum kennsluháttum; þekkingar-, leikni- og hæfnimviðmiðum og ólíkum nemendahópum. Lögð er áhersla á fjölbreyttar námsmatsaðferðir. Markmiðið er að gefa nemendum uppbyggilega og hvetjandi leiðsögn og meta vinnu þeirra jafnt og þétt yfir námstímann. Nánari tilhögun námsmats kemur fram í námsmatsreglum skólans og kennsluáætlun hvers áfanga.