Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1508493503.97

    Hagnýt og almenn stærðfræði daglegs lífs fyrir framhaldsskólabraut
    STÆR1HA05
    90
    stærðfræði
    hagnýt stærðfræði daglegs lífs
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    FB
    Í áfanganum tileinka nemendur sér helstu undirstöðuþætti almennrar stærðfræði og öðlast um leið sjálfstraust og hugrekki til að glíma við margvísleg reikningsdæmi. Helstu þættir hagnýtrar stærðfræði eru í brennidepli, s.s. samlagning, frádráttur, margföldun og deiling, brot, verðútreikningar, prósentur o.fl.
    Engar. Áfanginn er ætlaður nemendum sem ekki hafa lokið tilskildum árangri á grunnskólaprófi.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • tölum almennt og helstu talnareikningum
    • brotum og prósentum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota helstu stærðfræðitákn
    • beita brota- og prósentureikningi í einföldum dæmum
    • reikna í huganum
    • nota vasareikni
    • vinna markvisst að þrautalausnum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar snyrtilega og skipulega og útskýra þær fyrir öðrum ...sem er metið með... yfirferð kennara á vinnubók og verkefnum
    • greina og hagnýta sér stærðfræðilegar upplýsingar, t.d. í fjölmiðlum og fjármálum, og leggja raunsætt mat á þær sem er metið meðt.d. stuttri kynningu eða verkefni, myndrænu, munnlegu eða skriflegu
    • nýta sér möguleika stærðfræði í almennri menntun og menningu ...sem er metið með... t.d. vinnubók nemanda og þátttöku í umræðum og lausnaleit í kennslustundum
    Námsmatið felst í símati jafnt og þétt yfir önnina. Allir nemendur byrja með einkunnuna 10 og reyna að halda því með að skila öllu, reikna af kappi og taka virkan þátt í verkefnum. Reiknað er í kennslustundum og safnað saman í vinnubók sem kennari fer yfir og metur. Nokkur stór verkefni unnin, ýmist einstaklingslega eða í hópi. Frammistaða á nokkrum stuttum prófum fléttast einnig inn í námsmatið.