Hagnýt og almenn stærðfræði daglegs lífs fyrir framhaldsskólabraut
STÆR1HA05
90
stærðfræði
hagnýt stærðfræði daglegs lífs
Samþykkt af skóla
1
5
FB
Í áfanganum tileinka nemendur sér helstu undirstöðuþætti almennrar stærðfræði og öðlast um leið sjálfstraust og hugrekki til að glíma við margvísleg reikningsdæmi. Helstu þættir hagnýtrar stærðfræði eru í brennidepli, s.s. samlagning, frádráttur, margföldun og deiling, brot, verðútreikningar, prósentur o.fl.
Engar. Áfanginn er ætlaður nemendum sem ekki hafa lokið tilskildum árangri á grunnskólaprófi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
tölum almennt og helstu talnareikningum
brotum og prósentum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota helstu stærðfræðitákn
beita brota- og prósentureikningi í einföldum dæmum
reikna í huganum
nota vasareikni
vinna markvisst að þrautalausnum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar snyrtilega og skipulega og útskýra þær fyrir öðrum ...sem er metið með... yfirferð kennara á vinnubók og verkefnum
greina og hagnýta sér stærðfræðilegar upplýsingar, t.d. í fjölmiðlum og fjármálum, og leggja raunsætt mat á þær sem er metið meðt.d. stuttri kynningu eða verkefni, myndrænu, munnlegu eða skriflegu
nýta sér möguleika stærðfræði í almennri menntun og menningu ...sem er metið með... t.d. vinnubók nemanda og þátttöku í umræðum og lausnaleit í kennslustundum
Námsmatið felst í símati jafnt og þétt yfir önnina. Allir nemendur byrja með einkunnuna 10 og reyna að halda því með að skila öllu, reikna af kappi og taka virkan þátt í verkefnum. Reiknað er í kennslustundum og safnað saman í vinnubók sem kennari fer yfir og metur. Nokkur stór verkefni unnin, ýmist einstaklingslega eða í hópi. Frammistaða á nokkrum stuttum prófum fléttast einnig inn í námsmatið.