Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1508755052.44

    Enska 1 á framhaldsskólabraut
    ENSK1RH05
    64
    enska
    hlustun, málnotkun, undirstöðuatriði í ritun
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    FB
    Megintilgangur áfangans er að byggja upp sjálfstraust nemenda gagnvart ensku, bæði í töluðu máli og rituðu. Lesefni áfangans er af ýmsum toga, bæði bókmenntatextar og tímaritsgreinar. Ritunarverkefni eru bæði frjáls og ritun sem byggir á lesefni áfangans. Áhersla er lögð á notkun orðabóka á netinu.
    Áfanginn er ætlaður þeim nemenendum sem ekki hafa náð tilskildum árangri á grunnskólaprófi. Engar forkröfur.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • grundvallaratriðum enskrar málfræði
    • grunnorðaforða til skilnings á textum og töluðu máli um kunnugleg efni og einnig til ritunar um sömu efni
    • tilteknum hagnýtum orðarforða daglegs lífs
    • heildarinntaki í munnlegum frásögnum og samtölum um efni almenns eðlis
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja talað mál um kunnuglegt efni
    • skilja almenna texta með orðaforða úr daglegu lífi
    • mynda setningar um kunnugleg efni
    • nota upplýsingatækni til að afla sér gagna og efnis í málanáminu
    • lesa á ensku sér til gagns og ánægju
    • taka þátt í einföldum samtölum á ensku
    • semja stuttar efnisgreinar
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja almennt einfalt daglegt mál, þ.m.t. úr kvikmyndum og öðru afþreyingarefni ...sem er metið með... kynningu á verkefninu eða öðru munnlegu verkefni
    • skilja almenna einfalda texta um kunnuglegt efni
    • skilja stuttar blaða- og tímaritsgreinar um almenn efni og námsefni
    • lesa sér til ánægju, t.d. bókmenntir eða um hugðarefni sín, og geta tjáð sig um efnið
    • miðla efni sem hann hefur aflað sér þekkingar á
    • skrifa stutta, samfellda texta um persónuleg efni eða áhugamál og efni sem tengist námsefni áfangans
    Við námsmat er horft til framfara og þátttöku í verkefnum í kennslustundum á önninni, s.s. umræðum, samtölum, vinnumöppu og fréttabréfi. Símatsáfangi þar sem námsmat er sveigjanlegt og hugsað til að ýta undir styrkleika nemenda.