Megintilgangur áfangans er að byggja upp sjálfstraust nemenda gagnvart ensku, bæði í töluðu máli og rituðu. Lesefni áfangans er af ýmsum toga, bæði bókmenntatextar og tímaritsgreinar. Ritunarverkefni eru bæði frjáls og ritun sem byggir á lesefni áfangans. Áhersla er lögð á notkun orðabóka á netinu.
Áfanginn er ætlaður þeim nemenendum sem ekki hafa náð tilskildum árangri á grunnskólaprófi. Engar forkröfur.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
grundvallaratriðum enskrar málfræði
grunnorðaforða til skilnings á textum og töluðu máli um kunnugleg efni og einnig til ritunar um sömu efni
tilteknum hagnýtum orðarforða daglegs lífs
heildarinntaki í munnlegum frásögnum og samtölum um efni almenns eðlis
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja talað mál um kunnuglegt efni
skilja almenna texta með orðaforða úr daglegu lífi
mynda setningar um kunnugleg efni
nota upplýsingatækni til að afla sér gagna og efnis í málanáminu
lesa á ensku sér til gagns og ánægju
taka þátt í einföldum samtölum á ensku
semja stuttar efnisgreinar
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja almennt einfalt daglegt mál, þ.m.t. úr kvikmyndum og öðru afþreyingarefni ...sem er metið með... kynningu á verkefninu eða öðru munnlegu verkefni
skilja almenna einfalda texta um kunnuglegt efni
skilja stuttar blaða- og tímaritsgreinar um almenn efni og námsefni
lesa sér til ánægju, t.d. bókmenntir eða um hugðarefni sín, og geta tjáð sig um efnið
miðla efni sem hann hefur aflað sér þekkingar á
skrifa stutta, samfellda texta um persónuleg efni eða áhugamál og efni sem tengist námsefni áfangans
Við námsmat er horft til framfara og þátttöku í verkefnum í kennslustundum á önninni, s.s. umræðum, samtölum, vinnumöppu og fréttabréfi. Símatsáfangi þar sem námsmat er sveigjanlegt og hugsað til að ýta undir styrkleika nemenda.