Tölvunotkun og upplýsingatækni á framhaldsskólabraut
UPPL1FB05(FB)
4
tölvunotkun, upplýsingatækni
B hluti, Upplýsingatækni, fornám
Samþykkt af skóla
1
5
FB
Nemendur læra utanumhald námsefnis. Þeim er kennt að leysa verkefni með ólíkum forritum og setja það fram á fjölbreyttan og skapandi hátt. Kennd eru sjálfstæð vinnubrögð við ritvinnslu, notkun töflureikna og fjölbreyttra forrita til fyrirlestragerðar / skyggnukynninga. Ýmiss konar opinn hugbúnaður (open source) er kynntur og fyrstu skrefin eru stigin í hljóðvinnslu, myndvinnslu, kortagerð, gerð skoðanakannana og utanumhald upplýsinga. Farið er yfir hvað ber að varast við val á opnum hugbúnaði. Google umhverfið og möguleikar þess eru útskýrðir. Farið er yfir hegðun á samfélagsmiðlum og nemendur búa sér til eigið vörumerki (brand) á myndbandavef á borð við Youtube, Vimeo eða öðrum af sama toga. Forritun er lauslega kynnt.
Engin
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
fjölbreyttum aðferðum til að leysa verkefni í tölvum
ólíkum leiðum til framsetningar á efni
helstu forritum sem notuð eru í dag í námi
aðferðum til að finna viðeigandi opinn hugbúnað eftir viðfangsefni og hvað ber að varast við val á honum
hvað telst viðeigandi hegðun á internetinu / samfélagsmiðlum
möguleikum forritunar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota forritin sem eru algengust í námi í framhaldsskóla
velja það / þau forrit / opinn hugbúnað sem hentar við lausn verkefna
setja efni fram á fjölbreyttan hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nota helstu forrit í námi til að leysa verkefni á faglegan hátt
skipuleggja og halda utan um eigið námsefni
leysa verkefni með viðeigandi forritum / opnum hugbúnaði til að ná fram fyrirfram ákveðinni framsetningu
prófa sig áfram í notkun á nýju forriti / opnum hugbúnaði til að geta nýtt sér það til gagns
prófa sig áfram í forritun
sýna ábyrga hegðun við framsetningu efnis á internetinu / samfélagsmiðlum á borð við myndbandavefi
Símatsáfangi sem byggist á verkefnavinnu. Samhliða mati kennarans á verkefnum er leiðsagnarmat og sjálfsmat nemenda notað við heildarmat á áfanganum.