Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1508855998.89

    Stærðfræði 2 á framhaldsskólabraut
    STÆR1HS05(FB)
    91
    stærðfræði
    hagnýt, stærðfræði
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    FB
    Grunnáfanga í stærðfræði er ætlað að undirbúa nemendur fyrir áframhaldandi nám á 2. þrepi. Áhersla er lögð á vönduð vinnubrögð og nákvæmni í framsetningu og lausnum verkefna. Helstu efnisþættir eru: Tölur og talnareikningur, stæður og jöfnur, hlutföll og prósentur og rúmfræði. Við lok áfanga á nemandi að hafa öðlast færni í að vinna með ofangreina efnisþætti og kunna að beita vasareikni og tölvu við úrlausn þeirra.
    STÆR1HA05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • forgangsröð aðgerða, einfaldri þáttun og einföldum jöfnureikningum
    • brotum, prósentu-, hlutfalla- og vaxtareikningi
    • notkun tákna sem staðgengla talna
    • metrakerfi
    • flatar- og rúmmálsreikningi
    • hornum og hyrningum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita forgangsröð aðgerða og nákvæmni í námundun talna
    • vinna með almenn brot, prósentu-, hlutfalla og vaxtareikningi
    • vinna með stæður og leysa jöfnur
    • reikna flatarmál og rúmmál algengra hluta
    • vinna með horn og hyrninga
    • nota vasareikna og algeng tölvuforrit
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum um þær við aðra og útskýra hugmyndir og verk í mæltu máli og myndrænt
    • átta sig á og skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu
    • beita skipulegum aðferðum við lausnir þrauta og útskýra aðferðir sínar
    • meta hvort upplýsingar eru réttar og/eða áreiðanlegar
    • beita gagnrýnni og skapandi hugsun og sýna áræði, frumkvæði, innsæi og frumleika við lausn verkefna
    • geta sett hversdagsleg verkefni í stærðfræðilegan búning
    Símat