Markmið áfangans er að efla skilning og þekkingu á sögu og gildi kvikmynda í samfélaginu, og framleiðsluferli kvikmynda í dag. Áfanginn byggist því annars vegar á kvikmyndasögu þar sem fjallar er um strauma og stefnur á 20. öld og myndir skoðaðar, hins vegar á þjálfun í greiningu handrita og undirbúningi og framleiðslu kvikmynda. Námið er að bæði verklegt og bóklegt en nemendur vinna oft saman í teymisvinnu, skipta með sér hlutverkum og gera myndbönd. Allir nemendur gera eina mynd, sem er lokaverkefni áfangans.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu straumum og stefnum í kvikmyndagerð á 20. öld
helstu kvikmyndahöfundum 20. aldar og myndum þeirra
greina handrit og persónusköpun á “filmkarakter”
þróun hugmynda og teymisvinnu í kvikmyndagerð
mikilvægi teymisvinnu í faginu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
gera tökuplön og áætlanir
greina handrit fyrir upptökur og framleiðslu
beita rannsóknarvinnu við þróun hugmynda
skrá vinnuframlag
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skipuleggja verkferil fyrir upptökur
tileinka sér skipulögð vinnubrögð innan setts tímaramma
nýta sér markvisst eigin reynslu og þekkingu
kynna og sýna eigin mynd
Námsmat er útfært í námsáætlun. Stuðst er við leiðsagnarmat.