Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1509722500.22

    Matseðlafræði og næringarútreikningar
    MANÚ3MA03
    1
    Matseðlafræði
    matseðlagerð fyrir almennt fæði og sérfæði
    Samþykkt af skóla
    3
    3
    Í áfanganum er farið í matseðlagerð fyrir almennt fæði og sérfæði í almennum mötuneytum og að tengja saman matseðil fyrir almennt fæði og sérfæði. Einnig matseðla fyrir mismunandi hópa s.s. börn, unglinga, aldraða, íþróttafólk og einstaklinga frá mismunandi menningarheimum Lögð er áhersla á sérstöðu íslenskra afurða og val á þeim með hliðsjón að íslenskum matarháttum.
    NÆRS3SN05 og MASF2MF02
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • matseðlagerð fyrir almennt fæði og sérfæði
    • hvernig menning þjóða og trúarbrögð tengjast matarhefð
    • að greina sérstöðu Íslands með hliðsjón að matargerð, hreinleika afurða og gæða
    • notkun hugbúnaðar til útreikninga á næringargildi
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • semja matseðla fyrir almennt fæði og sérfæði
    • velja hráefni með tilliti til uppskerutíma og næringargildis
    • tengja saman matarhefðir, trúarbrögð og menningu ólíkra hópa við matseðlagerð
    • nota hugbúnað til útreikninga á næringargildi
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • beita faglegri gagnrýni við gerð og frágang matseðla fyrir almennt fæði og sérfæði
    • útbúa matseðil þar sem tekið er tillit til ólíkra trúarbragða og menningar þegar það á við
    • rökstyðja val sitt á hráefni með áherslu á næringargildi og íslenska matarhefð
    • til að tjá sig á skapandi og ábyrgan hátt um íslenska matarhætti
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.