Í áfanganum er unnið með Ísland og Íslandskortið. Farinn er hringur um kortið og hin ýmsu sveitarfélög landsins kynnt. Skoðað er hvað sveitarfélögin eiga sameiginlegt og hvaða þættir gera þau ólík. Sérstök áhersla er lögð á höfuðborgina, Reykjavík.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
nöfnum sveitarfélaga víðsvegar um Ísland
fjölda íbúa á fyrirfram ákveðnum stöðum
helstu kennileitum ákveðinna staða
vinsælum ferðamannastöðum á Íslandi.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nefna og aðgreina bæjarfélög á Íslandi
setja sig í spor ferðamanns og ferðast á hina ýmsu staði
leita mismunandi leiða í vinnuferlinu
nálgast viðfangsefni á mismunandi hátt
beita mismunandi aðferðum í vinnuferlinu.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
ferðast um landið og taka þátt í umræðum um náttúruperlur Íslands
taka eftir ólíkum viðfangsefnum
greina á milli aðal- og aukaatriða
hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
lesa í og/eða nýta sér mismunandi upplýsingar í umhverfinu
tjá eigin skoðanir.
Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati en í því felst að nemandinn fái með reglulegum og skipulegum hætti upplýsingar um hvernig hann stendur í náminu.