Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1513252446.82

    Sjónlistir
    LIGR2SL05
    3
    Listgreinar
    Sjónlistir, myndlist
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Áfanginn einkennist af því að kynna fyrir nemendum mismunandi svið sjónlista. Þeir læra grunntækni í myndlist með tengingu við samtímalist og málefni líðandi stunda. Í áfanganum er unnið með mismunand aðferðir sjónlista eftir fjölbreyttum þemum. Mikil áhersla er lögð á virkni nemenda og þátttöku í kennslustundum. Kennsluhættir áfangans eru með þeim hætti að áhersla er lögð á grunnhugmyndir fagmiðaðrar myndlistakennslu þar sem nemendur rannsaka, skapa, sýna, tjá og túlka. Í öllum verkefnum er lögð áhersla á að nemendur geti tekið þátt í umræðum og greint niðurstöður sínar. Áfanginn inniheldur lita- og formfræði, vinnu með pósitívur og negatívur. Unnið er með litahring Ittens í litablöndun og hvernig má framkalla þrívídd með skyggingu og blöndun lita og tóna. Unnið er með aðferðir í farvíddar í myndfleti og nemendur læra forsendur eins-, tveggja- og þriggjapuntka fjárvíddar. Nemendur mála mynd á striga og nýta sér aðferðir úr lita- og formfræði og að vinna með akrylmálningu. Nemendur vinna portrait teikningar og teikna sjálfsmyndir með ýmsum aðferðum. Nemendur læra að vinna í skissubók. Lokaverkefni nemenda er að þeir velja sér gildi, aðferð og miðil til að vinna með í lokaverkefni sem verður til sýningar í lok annarinnar. Farið verður í heimsókn á sýningar og verkefni unnin á staðnum eða út frá sýningunum.
    Forkröfur áfangans eru engar.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • grunnatriðum í teikningu, litafræði og formfræði
    • grunnatriðum í fjarvíddarteikningu
    • grunnatriði í einföldum portrait teikningum og sjálfsmyndum með ýmsum aðferðum
    • grunnatriðum í meðferð og málun með akrylmálningu á striga
    • mismunandi verkfærum og mismunandi tækni
    • mismunandi sviðum sjónlista
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna með grunnatriði í myndlist, s.s. teikna einföld form og skyggja, búa til fjarvídd, myndfleti o.fl.
    • nýta skissubók fyrir skráningu hugmynda
    • nýta sér mismunandi svið sjónlista til listsköpunar
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • þróa eigin hugmyndir út frá kveikjum og tækni
    • koma auga á hugmyndir í umhverfi
    • ræða og rökstyðja hugmyndir sínar og skoðanir
    • beita gagnrýnni og skapandi hugsun
    • nýta aðferðir sjónlista til að tjá skoðanir sínar
    • fylgja hugmynd til framkvæmdar og auka sköpunarkjark
    Metin verður virkni í kennslustundum og heimaverkefnum og fjölbreytt verkefni eru metin jafnt og þétt yfir önnina. Engin skrifleg lokapróf eru í áfanganum. Metið er fyrir tækni, virkni, skapandi og greinandi þátttöku. Ábyrgð og sjálfstæði í verkefnum verður metið