Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1517232492.69

    Vöðva- og hreyfifræði 2
    VOHR3VF06(K1)
    1
    Vöðva- og hreyfifræði
    Vöðvafræði
    Samþykkt af skóla
    3
    6
    K1
    Í áfanganum er farið í að tengja vöðvafræðina við beitingu í styrktarþjálfun. Kenndar eru nokkrar grunnæfingar styrktarþjálfunar í tækjasal og skoðað hvernig vöðvahópar vinna saman og hvernig virkja má einangraða vöðvahópa með tæknilegri útfærslu æfinganna. Rifjuð eru upp hugtök úr vöðva- og hreyfifræðinni og er þeim beitt við útfærslu æfinga með styrktarþjálfunaráhöld. Farið er yfir hvernig má fyrirbyggja álagsmeiðsli með réttri beitingu í þjálfun og hvernig greina skal rangar hreyfingar í algengustu tegundum styrktaræfinga, svo sem hnébeygju, réttstöðulyftu, bekkpressu, róður, niðurtog, upphífingum, rassvöðvaæfingum og kvið- og mjóbaksæfingum.
    Vöðva- og hreyfifræði 1
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Hvaða vöðvar vinna í helstu tegundum styrktaræfinga.
    • Takmörkunum á einangrun stakra vöðva og vöðvahópa.
    • Heiti helstu hreyfinga í samræmi við vöðvafræðina.
    • Mikilvægi réttrar beitingar í styrktarþjálfun.
    • Helstu æfingum styrktarþjálfunar.
    • Áhrif styrktarþjálfunar á vöðvamassa og fituforða mannslíkamanns.
    • Áhrif lífaflfræði á framkvæmd æfinga.
    • Þekkja mismunandi erfiðleikastig í æfingum og hvernig aðlaga má æfingar að getu hvers og eins.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Skoða beitingu nokkurra styrktaræfinga og meta hvort æfingarnar samræmist markmiði og öryggi skjólstæðinga einkaþjálfarans út frá heilsufarssögu þeirra.
    • Beita sér í og kenna öðrum að beita réttri tækni í helstu styrktaræfingum.
    • Nefna þá vöðva sem eru þátttakendur í helstu styrktaræfingum.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Setja upp röð styrktaræfinga með öryggi skjólstæðings og besta árangur fyrir hvert markmið.
    • Útskýra fyrir skjólstæðing hvernig mismunandi líkamsstaða og afstaða líkamans við áhöld styrktarþjálfunar hefur áhrif á útkomu æfinganna.
    • Breyta líkamsstöðu og/eða stillingu áhalda til að hafa áhrif á útkomu æfinga og hámarka árangur.
    • Finna ákjósanlegustu æfingarnar fyrir mismunandi einstaklinga útfrá þörfum viðkomandi.
    • Þekkja og meta ranga beitingu helstu styrktaræfinga.
    • Stilla tækjabúnað eftir líkamsstærð skjólstæðinga.
    Námsmat byggist á áfangamarkmiðum. Þess skal gætt að námsmat taki til allra þátta námsins m.t.t. þekkingar, leikni og hæfni nemandans. Námsmat er í formi hlutaprófs, lokaverkefnis, verklegt próf eða símats. Lágmarkseinkunn í áfanganum er 7.