Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1517829220.53

    Æfingakerfi einkaþjálfunar
    ÆFÞJ3ÆF05(K1)
    1
    Æfingakerfi þjálfunar
    hönnun æfingakerfa, þjálfunaráætlun
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    K1
    Í þessum áfanga er farið yfir megin atriði æfingakerfa og þarfagreiningar fyrir almenning. Útskýrt er uppbyggingarferli æfingakerfa út frá þeirri hreyfingu sem viðkomandi leggur stund á en einnig út frá aldri og kyni. Kenndar eru aðferðir við að setja upp sniðmát til æfingakerfasmíði og skoðuð eru helstu æfingakerfaforrit á markaðnum. Nemendum er kennt að meta á raunsæjan hátt, helstu breytur æfingakerfa, s.s. magn álags, tíðni æfinga og hraða framþróunar, út frá líkamlegu ástandi og markmiði skjólstæðinga sinna. Í áfanganum verða eftirfarandi efnisþættir kynntir: Hvernig er uppbygging styrktaræfingakerfa til hliðsjónar við aðra þætti líkamlegra þjálfunarþátta svo sem úthalds og þols. Farið í gegn um þau atriði sem öll æfingakerfi þurfa að taka á. Mælingar og markmið. Hvað þarf æfingakerfi að innihalda. Uppbygging grunnþjálfunar, með t.t. leiðréttingarþjálfunar-, styrktarþjálfunar-, liðleikaþjálfunar- og fitubrennsluæfingarkerfa. Listi yfir æfingar. Grunnhugtök útskýrð. Skilningur á flækjustigi við kennslu æfingakerfasmíði og hvernig hægt er að blanda saman styrktar-, úthalds- og liðleikaþjálfun við einkaþjálfun.
    VOHR3VF06
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Hver þáttur æfingakerfasmíði er í heildarárangri við þjálfun.
    • Flækjustigi æfingakerfasmíða og hvernig nota má tölvuforrit í æfingakerfasmíði.
    • Samspili mismunandi æfinga við þjálfun.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Nýta sér tölvuforrit og töflur til að skrifa æfingakerfi.
    • Setja saman bestu æfingar í heilsteypt æfingakerfi sem á við hverju sinni.
    • Útskýra þjálfunaráætlun fyrir skjólstæðingi.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Byggja æfingakerfi frá grunni með réttar þarfir iðkandans í huga.
    • Breyta æfingakerfum eftir aðstæðum, til að mynda vegna meiðsla iðkandans eða æfingaálags.
    • Velja bestu æfingar hverju sinni m.t.t. reynslu, aldurs, getu og kyns iðkandans.
    Námsmat byggist á áfangamarkmiðum. Þess skal gætt að námsmat taki til allra þátta námsins m.t.t. þekkingar, leikni og hæfni nemandans. Námsmat er í formi hlutaprófs, lokaverkefnis, lokaprófs eða símats. Lágmarkseinkunn er 7.