Áfanginn skal veita grunnþekkingu á tækni leikarans í spunavinnu. Áhersla er lögð á að þjálfa öguð, skapandi og jákvæð vinnubrögð. Unnið er með grundvallaratriði í spuna með áherslu á leikgleði, samstarf og sjálfstraust. Nemendur þjálfast í að byggja upp persónur frá grunni og sjálfstraust þeirra styrkt og framkoma æfð í öruggu umhverfi. Lögð er áhersla á að þjálfa samvinnuhæfni, framkomu og virka hlustun.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Mikilvægi samvinnu og hlustunar í leiklistarvinnu
Mikilvægi þess að nýta sér jákvæðni í samvinnu við aðra í leiklis
Mikilvægi þess að vinna hratt og ákveða ekki endapunkt vinnunnar fyrirfram
Tækifærunum sem felast í mistökunum
Mikilvægi þess að stjórna ekki framvindunni í spunaatriðum
Mikilvægi flæðisins fremur en endapunktsins í spuna
Mikilvægi mótleikarans
Aðstæðum og kringumstæðum í spunaleik
Hinum gefnu forsendum í leiklist
Mikilvægi þess að þjálfa einbeitingu, snerpu, ímyndunarafl og virka hlustun
Hvað felst í því að setja sig í karakter
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Taka við uppbyggilegri gagnrýni
Gefa uppbyggilega gagnrýn
Beita jákvæðri hlustun í sköpun á spunaatriðum
Véfengja ekki ákvarðanir sínar
Nýta sér mistök sín sem tækifæri
Tjá sig um uppbyggingu atriða samnemenda sinna
Leyfa flæði í spuna að færa sig nær lokapunkti atriðis
Beita hinum gefnu forsendum í spuna án umhugsunar
Beita sjálfstæðum vinnubrögðum og sjálfsaga í leiklistarvinnu
Vinna með virðingu fyrir samnemendum sínum
Vinna með hugmyndir á skapandi og sjálfstæðan hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Búa yfir jákvæðu og uppbyggilegu viðhorfi í sköpunarvinnu gagnvart öðrum nemendum
Geta sett upp leikverk án fyrirvara
Geta nýtt spuna til að búa til heilsteypta persónu
Beita sjálfstæðum vinnubrögðum og frumkvæði í spuna
Setja sig í hlutverk og halda því í leikrænum aðstæðum
Setja á svið stutta leikþætti samda út frá gefnum forsendum
Geta þróað spunavinnu
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá