Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1518450776.69

    Spuni
    LEIK1LE05
    23
    leiklist
    leiklist
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Áfanginn skal veita grunnþekkingu á tækni leikarans í spunavinnu. Áhersla er lögð á að þjálfa öguð, skapandi og jákvæð vinnubrögð. Unnið er með grundvallaratriði í spuna með áherslu á leikgleði, samstarf og sjálfstraust. Nemendur þjálfast í að byggja upp persónur frá grunni og sjálfstraust þeirra styrkt og framkoma æfð í öruggu umhverfi. Lögð er áhersla á að þjálfa samvinnuhæfni, framkomu og virka hlustun.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Mikilvægi samvinnu og hlustunar í leiklistarvinnu
    • Mikilvægi þess að nýta sér jákvæðni í samvinnu við aðra í leiklis
    • Mikilvægi þess að vinna hratt og ákveða ekki endapunkt vinnunnar fyrirfram
    • Tækifærunum sem felast í mistökunum
    • Mikilvægi þess að stjórna ekki framvindunni í spunaatriðum
    • Mikilvægi flæðisins fremur en endapunktsins í spuna
    • Mikilvægi mótleikarans
    • Aðstæðum og kringumstæðum í spunaleik
    • Hinum gefnu forsendum í leiklist
    • Mikilvægi þess að þjálfa einbeitingu, snerpu, ímyndunarafl og virka hlustun
    • Hvað felst í því að setja sig í karakter
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Taka við uppbyggilegri gagnrýni
    • Gefa uppbyggilega gagnrýn
    • Beita jákvæðri hlustun í sköpun á spunaatriðum
    • Véfengja ekki ákvarðanir sínar
    • Nýta sér mistök sín sem tækifæri
    • Tjá sig um uppbyggingu atriða samnemenda sinna
    • Leyfa flæði í spuna að færa sig nær lokapunkti atriðis
    • Beita hinum gefnu forsendum í spuna án umhugsunar
    • Beita sjálfstæðum vinnubrögðum og sjálfsaga í leiklistarvinnu
    • Vinna með virðingu fyrir samnemendum sínum
    • Vinna með hugmyndir á skapandi og sjálfstæðan hátt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Búa yfir jákvæðu og uppbyggilegu viðhorfi í sköpunarvinnu gagnvart öðrum nemendum
    • Geta sett upp leikverk án fyrirvara
    • Geta nýtt spuna til að búa til heilsteypta persónu
    • Beita sjálfstæðum vinnubrögðum og frumkvæði í spuna
    • Setja sig í hlutverk og halda því í leikrænum aðstæðum
    • Setja á svið stutta leikþætti samda út frá gefnum forsendum
    • Geta þróað spunavinnu
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá