Markmið áfangans er að nemendur öðlist góða þekkingu á sögu og þróun íslenskra barna- og unglingabókmennta og máli og menningarheimi barna: máltöku, málþroska og ritun. Þeir þjálfist í lestri fræðigreina um efnið, öðlist leikni í að gera grein fyrir lestrarreynslu sinni munnlega og skriflega og geti notað þekkingu sína og leikni til að segja/skrifa sögur á skilmerkilegan hátt.
ÍSLE2BB05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þróunarsögu íslenskra barna- og unglingabóka
hugmyndafræðilegum tengslum og skyldleika íslenskra og erlendra barna- og unglinabóka
helstu bókmenntafræðilegu hugtökum sem tengjast barna- og unglingabókum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
greina texta úr barna- og unglingbókum út frá bókmenntafræðilegum hugtökum og skilgreiningum
segja frá eigin reynslu í mæltu og rituðu máli
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta fjallað af skilningi og þekkingu um íslenskar barna- og unglingabækur
geta sett saman eigin skáldaðar sögur fyrir börn, munnlega og skriflega, í ljósi bókmenntafræðilegra hefða, hugtaka og skilgreininga