Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1520429675.81

    Danskar kvikmyndir og þættir
    DANS3KD05
    3
    danska
    Kvikmyndir í Danmörku
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í áfanganum er lögð áhersla á að efla hjá nemandanum alla þætti tungumálsins, að efla sjálfsöryggi hans og tjáningu á eigin hugsunum, svo og sjálfstæði hans og ábyrgð í vinnubrögðum.
    Tal: Nemendur þjálfist í að tala saman af öryggi um námsefni áfangans, að svara fyrirspurnum og færa rök fyrir skoðunum sínum. Nemendur geti gefið nákvæmar lýsingar á flóknum málefnum og dregið saman niðurstöður.
    Hlustun: Nemendur vinni með ýmiss konar hlustunarverkefni, geti skilið sjónvarpsþætti og kvikmyndir án mikilla erfiðleika og geti skilið langan málflutning á dönsku.
    Ritun: Nemendur geti tjáð sig skriflega með skýrum og vel samsettum texta í viðeigandi ritstíl hvort heldur sem er um að ræða skapandi skrif eða stýrð verkefni eins t.d endursagnir, gagnrýni og frásagnir.
    Orðaforði: Nemendur tileinki sér sérhæfan orðaforða í tengslum við námsefni sem unnið er með hverju sinni.
    Lestur: Nemendur geti lesið sérfræðigreinar sem tengjast viðfangsefni áfangans.
    DANS2LM05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • viðeigandi ritstíl í dönsku ritmáli
    • danskri kvikmyndagerð
    • flóknum rauntextum
    • fjölbreyttum orðaforða sem tengist námsefninu
    • helstu atriðum og þemum í dönskum kvikmyndum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • geta tjáð sig af öryggi og ábyrgð án mikillar umhugsunar
    • skilja þegar töluð er danska og skilja nákvæmar lýsingar á flóknum málefnum
    • nýta málfræðilegar upplýsingar til að efla eigin málfærni
    • tjá sig skýrt um námsefni sem hann hefur kynnt sér
    • tjá sig skriflega á skýran og gagnrýnan hátt og valið sér rítstil sem hentar hverju sinni
    • vinna að skapandi verkefnum þar sem sérhæfð þekking kemur fram
    • skipuleggja vinnuferli og sýni frumkvæði í vinnubrögðum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • meta eigið vinnuframlag og annarra
    • skilja flókið efni jafnvel þótt það tengist ekki hans sérsviði
    • taka þátt í umræðum, færa rök fyrir máli sínu og tjá afstöðu sína á siðferðislegan hátt
    • setja fram hugmyndir sínar og skoðarnir af nákvæmni
    • lesa á milli lína og áttað sig á dýpri merkingu texta
    • nota málið á sveigjanlegan og áhrifaríkan hátt í félagslegum og faglegum tilgangi
    Námsmat tekur til allra færniþátta, þ.e. hlustunar, tals, ritunar og lesturs og byggir á fjölbreytni.