Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur læri um hlutverk þjálfara og leiðbeinenda í íþróttastarfi. Sérstaklega verður miðað við þjálfun barna á aldrinum þriggja til tólf ára. Lögð er áhersla á skipulag þjálfunar, áætlanagerð og markmiðssetningu. Nemendur fá undirstöðuþekkingu í kennslu- og aðferðafræði íþrótta og þjálfun í að bregðast við íþróttameiðslum. Fjallað er um mataræði íþróttamanna og kosti og ókosti orkudrykkja og fæðubótarefna. Fjallað er um þjálfarann sem fyrirmynd og í því samhengi áhrif áfengis, tóbaks og annara vímuefna á líkamann og afkastagetu íþróttamanna. Áfanginn er bóklegur.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hlutverki þjálfarans
skipulagi og áætlanagerð í þjálfun
muninum á þjálfun barna og unglinga
hreyfiþroska, sálrænum þroska og félaglegum þroska barna
mikilvægi holls mataræðis í þjálfun
mikilvægi þess að þjálfarinn sé fyrirmynd
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skipuleggja þjálfun til lengri og skemmri tíma
standa fyrir framan hóp og útskýra æfingar
notfæra sér upplýsingatækni við þjálfun og undirbúning þjálfunar
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
miðla þekkingu sinni til iðkenda við grunnþjálfun barna og unglinga
skipuleggja grunnþjálfun miðað við mismunandi aðstæður og mismunandi getustig iðkenda
aðlaga og breyta æfingum svo þær hæfi mismunandi aldursstigum