Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1522171257.76

    Markaðsfræði og gæðastýring
    MARK2MG05
    9
    markaðsfræði
    Markaðsfræði og gæðastýring
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Nemandinn kynnist helstu hugtökum og aðferðum í gæðastjórnun og markaðsfræðum og átti sig á tengingu þeirra við framleiðslu eins og t.d. fiskeldi. Farið er í ábyrgð framleiðenda matvæla gagnvart neytendum og viðskiptavinum varðandi gæði vöru og framleiðsluaðferðir. Efld verði gæðavitund og markaðsvitund nemanda og hann geri sér grein fyrir möguleikum sínum á að nýta sér þessar aðferðir við verðmætasköpun í starfi sínu.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu hugtökum og aðferðum í gæðastjórnun og markaðsfræðum.
    • tengingu gæðastjórnunar og markaðsfræði við framleiðslu.
    • ábyrgð framleiðenda matvæla á gæðum vara og framleiðsluaðferða gagnvart neytendum og viðskiptavinum.
    • hugtökunum gæðavitund og markaðsvitund.
    • hvernig aðferðir gæðastjórnunar og markaðsfræða nýtast við verðmætasköpun.
    • skoða hvernig aðferðir gæðastjórnunar og markaðsfræða nýtast við verðmætasköpun.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita helstu hugtökum og aðferðum gæðastjórnunar og markaðsfræða.
    • tengja gæðastjórnun og markaðsfræði við framleiðslu.
    • afla sér upplýsinga um ábyrgð matvælaframleiðenda á gæðum vara og framleiðsluaðferða, gagnvart neytendum og viðskiptavinum.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • gera sér grein fyrir mikilvægi og áhrifum gæðastjórnunar og markaðssetningar á framleiðslu.
    • vera meðvitaður um ábyrgð matvælaframleiðenda á gæðum vara og framleiðsluaðferða gagnvart neytendum og viðskiptavinum.
    • sýna skilning á því hvernig aðferðir gæðastjórnunar og markaðsfræða nýtast við og auka möguleika á verðmætasköpun.
    Leiðsagnarmat sem nánar er útfært í námskrá.