Í áfanganum er áhersla á andlegt, líkamlegt og félagslegt heilbrigði. Einnig samspil einstaklings, aðstæðna og umhverfis. Notast verður við atburði líðandi stundar sem umræðuefni og sögulegar staðreyndir. Megin áhersla verður á að nemendur viðhaldi og byggi ofan á þann grunn sem þeir búa nú þegar að.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Hugtökunum, heilbrigði og velferð.
Mikilvægi þess að nýta hæfileika sína.
Mikilvægi þess að borða hollt og gott.
Mikilvægi hreyfingar og hvíldar.
Hugtökunum: Hollusta, hvíld, hreyfing, hreinlæti, hamingja, hugrekki og kynheilbrigði.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Skoða og meta eigið heilbrigði og eigin velferð.
Vinna með öðrum.
Taka tillit til annarra.
Sýna samkennd.
Taka þátt í umræðum og tjá eigin skoðanir.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Vera meðvitaður um styrkleika sína.
Að spyrja spurninga og hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni.
Tileinka sér jákvætt hugarfar.
Auka eigið heilbrigði og velferð.
Námsmat er fjölbreytt og byggir m.a. á leiðsagnarmati, virkni í kennslustundum og ástundun.