Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1524049488.97

    Stýritækni 1
    STÝT1GA04(AR)
    3
    Stýritækni
    Stýritækni
    Samþykkt af skóla
    1
    4
    AR
    Í þessum áfanga er fjallað um grunnvirkni og notkun rofa og segulliða, rofa- og snertitækni kynnt. Fjallað er um virkni og notkun segulliða í stýrirásum og kraftrásum og tímaliða í stýrirásum. Farið er í undirstöðuatriði við gerð á einlínu- og fjöllínumyndum svo og tákn og staðla sem notaðir eru við gerð teikninga fyrir segulliðastýringar. Notkun á raðtengjum og merkjakerfi teikninga ásamt gerð tengilista og verkleg verkefni því tengd. Notkun yfirálagsvarna, mótor varrofa, öryggisrofa og varnarbúnaðar sem notaður er í kraftrásum. Þriggja fasa netkerfi kynnt, farið í grunnatriði þriggja fasa skammhlaups mótora og álags flokkar AC kynntir. Kynntar verði straum-, spennu- og ohmskar mælingar þannig að þær nýtist við bilanaleit. Áfanginn skal vera verkefnastýrður með verklegum verkefnum. Mikilvægt er að nemendur kynnist tölvuforriti til teikninga á rásum segulliða. Áhersla er lögð á verkefnavinnu og verklegar æfingar þar sem nemendur brjóta verkefni til mergjar, tengja, prófa og mæla og taka saman niðurstöður. Einnig er lögð áhersla á að nemendur nýti sér mælitæki til að finna tengivillur og bilanir.
    TNTÆ1GA04AR
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • stýrirofa og segulrofa.
    • virkni og uppbyggingu segulrofa.
    • merkingu og notkun teiknitákna.
    • virkni og gerð tímaliða, seinn inn og seinn út.
    • mikilvægi varnarbúnaðar og yfirálagsvarna.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • lesa einfaldar einlínu- og fjöllínuteikningar.
    • hanna og teikna minni segulrofastýringar.
    • merkja rásir með viðeigandi merkjakerfi.
    • setja upp og tengja einfaldar rásir.
    • gera spennu- og viðnámsmælingar.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • teikna og tengja einfaldar stýrirásir.
    • bilanagreina einfaldar stýrirásir eftir teikningu.
    • nota mælitæki til bilanagreiningar.
    • merkja stýrirásir með merkjakerfi.
    Áfanginn byggir á verkefnastýrðu námi. Í símati séu lágmark 5 matsþættir. Lágmarkslokaeinkunn er 5.