Í áfanganum tengir nemandi saman hugmyndavinnu og raunveruleg verkefni. Nemandi lærir á framleiðslustaðla og raunverulegan hráefniskostnað. Nemandi vinnur verkefni er tengjast undirbúningi verklegra kennslustunda þar á meðal uppsetningu matseðla og lögð er áhersla á að þeir skili lausnum sem byggja á skilgreindum tímamörkum verklegra kennslustunda. Nemandi eru hvattur til að þróa nýjar hugmyndir, byggðar á sígildri matreiðslu. Nemandi vinnur verkefni sem lúta að framsetningu rétta. Áfanginn er kenndur samhliða VMHE3IB08 og VMKA3IB08
Námssamningur í matreiðslu.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
gerð matseðla
mikilvægi matseðils fyrir ímynd og gæðastefnu fyrirtækis
réttarheitum og geti búið til lýsandi matseðlatexta
sígildum matreiðsluaðferðum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna í hóp að skilgreindum verkefnum
nýta sér vinnuferla er stuðla að öryggi gestsins
útfæra nýjar hugmyndir sem byggjast á sígildri matreiðslu
stjórnað eldhúsi og unnið eftir fyrirfram gerðu vinnuskipulagi
semja matseðla sem er rekstrarlega hagkvæmir og faglega réttir
para hefðbundna réttarflokka og réttarheiti
áætla hráefni og magn fyrir tiltekið verkefni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
noti fyrirliggjandi þekkingu við úrlausnir verkefna og nýja nálgun þeirra
setja saman ýmsar tegundir matseðla
forgangsraða verkþáttum á skilvirkan hátt
skipuleggja vinnusvæði og framreiðsluferla með tilliti til þess hvert tilefnið er