Í áfanganum er ein kvikmynd tekin fyrir og rannsökuð út frá mismunandi hliðum. Lögð er áhersla á þverfagleg viðfangsefni sem henta hverju sinni. Verkefnin eru unnin út frá mismunandi greinum t.d. raunvísindum, listum, hugvísindum eða málvísindum. Nemendur skoða hvernig hægt er að nálgast ólík viðfangsefni á skapandi hátt. Námið byggist á hugmyndafræði persónumenntar og því er ætlað að efla gagnrýna hugsun, sjálfsþekkingu, heilbrigðan lífsstíl, stærðfræði- og tungumálakunnáttu. Verkefnum er haldið til haga fyrir raunfærnimat á áframhaldandi námi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
boðskap kvikmyndarinnar
gagnrýnni hugsun
hvernig kvikmyndir geta endurspeglað mismunandi fræðigreinar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nýta kvikmyndamiðilinn til rannsóknar
rýna í samfélagið og mannlega hegðun með augum kvikmyndarinnar
greina hvernig kvikmyndir túlka sögu og vísindi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta skoðað kvikmyndamiðilinn frá ólíkum sjónarhornum
geta tileinkað sér nýja þekkingu
Leiðsagnarmat. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram