Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1527767933.23

    Heimildaritun
    ÍSLE3HE05
    68
    íslenska
    Heimildaritun, aðferðafræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur þjálfist í vinnubrögðum sem tengjast heimildavinnu. Nemendur vinna heimildaverkefni sem tengist áhugasviði og námi þeirra í skólanum.
    Ritun: Vinna fjölbreytt og krefjandi ritunarverkefni.
    Lestur: Lesa margs konar greinar og bækur sem nýtast við heimildavinnuna ásamt ýmsum sýnidæmum.
    Málnotkun: Tileinka sér málfar sem hæfir efninu.
    Framsögn: Taka þátt í umræðum í tímum, kynna og verja lokaverkefni.
    Tveir skylduáfangar á 2.þrepi (10 einingar).
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu hugtökum sem tengjast heimildavinnu, s.s. beinni og óbeinni tilvitnun, tilvísun og heimildaskrá
    • muninum á talmáli og ritmáli
    • hvaða málsnið hæfir mismunandi efni og aðstæðum
    • a.m.k. einum viðurkenndum skráningarstaðli
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita gagnrýninni hugsun við úrvinnslu heimilda
    • velja stílbrögð sem hæfa efninu
    • velja og nýta á gagnrýninn hátt þær upplýsingar sem skipta máli í heimildaritun
    • vega og meta áreiðanleika heimilda
    • flytja af öryggi og sannfæringarkrafti eigið efni
    • meta mismunandi sjónarmið og taka sjálfstæða, rökstudda afstöðu
    • draga sjálfstæðar ályktanir
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrifa skýran, vel uppbyggðan og grípandi texta
    • velja viðeigandi ritstíl eftir viðtakendum og aðstæðum
    • tjá rökstudda afstöðu, útskýra sjónarmið og taka virkan þátt í málefnalegum umræðum
    • draga saman aðalatriði úr heimildum þannig að rétt sé með farið í hvívetna
    • beita gagnrýninni hugsun við lestur, túlkun og úrvinnslu krefjandi texta
    • forðast ritstuld
    • beita viðurkenndri heimildaskráningu skv. fyrirfram ákveðnum staðli
    Fjölbreytt námsmat sem byggir á prófum og verkefnum.