Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1527858017.35

    Umhverfisfræði
    UMHV2UU05
    13
    umhverfisfræði
    Umhverfi, náttúruauðlindir, umhverfisáhrif
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum er umhverfisfræði kynnt sem vísindagrein og fjallað um mengun, veðurfarsbreytingar, dýr í útrýmingarhættu og auðlindaþurrð. Kynnt verða hugtökin ,,burðargeta“ og ,,sjálfbærni“, og hugtökin tengd fjölgun mannkyns og aðstæðum á jörðinni. Enn fremur verður fjallað um sjálfbæra auðlindanýtingu. Í áfanganum er leitast við að auka hæfni nemenda í að túlka gögn sem tengjast umhverfismálum á gagnrýninn hátt. Gert er ráð fyrir að nemendur vinni með gögn sem tengjast umhverfismálum. Fjallað verður um muninn á hagrænum og fagurfræðilegum verðmætum.
    UMHV1SU05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • fjölbreyttum leiðum einstaklingsins til vistvænna lifnaðarhátta
    • hugtökunum burðargeta (e. carrying capacity) og sjálfbærni (e. sustainability) og hvernig þessi hugtök tengjast nýtingu náttúruauðlinda og fjölgun mannkyns
    • hlýnun jarðar, þ.e. orsökum, afleiðingum og ábyrgð einstaklings
    • muninum á hagfræðilegu og fagurfræðilegu verðmætamati í tengslum við nýtingu náttúruauðlinda og náttúruvernd
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • endurnýta endurnýtanlegan efnivið og endurvinna sorp í þeim tilgangi að minnka sorp sem þarf að farga
    • meta áhrif hversdagslegra athafna á umhverfið, m.a. með því að nýta sér hugtakið ,,vistspor“ (e. ecological footprint)
    • fjalla um umhverfismál út frá hagfræðilegum og fagurfræðilegum sjónarmiðum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • minnka ágang á náttúrurauðlindir með vistvænni lifnaðarháttum en áður
    • minnka magn urðaðs sorps með því að endurnýta og endurvinna það sem hægt er
    • túlka á gagnrýninn hátt upplýsingar sem tengjast umhverfismálum
    • vera virkur þátttakandi í umræðu um umhverfismál
    Námsmat byggir á fjölbreyttum verkefnum og prófum.