Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1528186345.8

    Þjónustusamskipti
    ÞJSK1ÞA03
    2
    Þjónustusamskipti
    Þjónustusamskipti ferðamál
    Samþykkt af skóla
    1
    3
    Í áfanganum er fjallað um samskipti í ferða-, hótel- og veitingagreinum. Rætt verður um þjónustuhugtakið og grunnþætti góðrar þjónustu og hvernig byggja megi upp og viðhalda traustu sambandi á vinnustað og í samskiptum við viðskiptavini/ferðamenn/gesti. Tekið er á úrlausnum vandamála, kvörtunum viðskiptavina/ferðamanna/gesta, mikilvægi sjálfstrausts í þjónustu og þjónustulund. Sérstök áhersla er lögð á framkomu og snyrtimennsku og mikilvægi þessara þátta í allri þjónustu.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • grundvallaratriðum samskipta og góðrar þjónustu
    • hvernig byggja megi upp traust samband við viðskiptavini/gesti/ ferðamenn og samstarfsfélaga
    • hvernig viðhalda megi traustu sambandi við
    • viðskiptavini/ferðamenn/ gesti
    • mikilvægi góðrar framkomu og snyrtimennsku
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • gera sér grein fyrir sérstöðu starfa í ferða-,hótel- og veitingagreinum
    • skilja mismunandi þarfir viðskiptavina
    • finna úrlausnir á vandamálum sem upp geta komið
    • takast á við kvartanir viðskiptavina/gesta/ferðamanna
    • byggja upp og viðhalda traustu sambandi
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • takast á við ólíkar uppákomur og aðstæður á vinnustað á viðeigandi hátt
    • eiga skýr og jákvæð samskipti við samstarfsfélaga og viðskiptavini/ferðamenn/gesti
    • taka rökstudda ákvörðun um afstöðu til álitamála sem upp geta komið í samskiptum við viðskiptavin/ferðamann/gest
    Símat sem byggir á leiðsagnarmati, jafningjamati og sjálfsmati