Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1536834455.16

    Leiklist
    LIGR2LL05
    4
    Listgreinar
    leiklist, textagreining, túlkun
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum er farið í helstu hugtök innan leikhúsfræðanna. Nemendur kynnast grunnverkfærum (body and mind) leikarans við túlkun og áhersla er lögð á mikilvægi ímyndunaraflsins við persónusköpun. Nemendur gera æfingar er tengjast vinnu leikarans með ímyndundaraflið til að leysa hin ýmsu verkefni. Þeir rannsaka hvað þarf til að gera orð á blaði leikbær ásamt því hvernig unnið er með textagreiningu (prosework). Nemendur fá tækifæri til að takast sjálfir á við verkefnin með beinni þátttöku sem og að fylgjast með samnemendum kljást við verkefnin. Nemendur undirbúa verklegar æfingar, sjálfstætt eða með öðrum, sem flutt eru í tímum. Töfrar leikhússins. Farið verður í heimsókn í leikhúsin og fá nemendur að kynnast ólíkum störfum innan þess. Einnig verður haldin samlestur í tíma, á verki sem sýnt er í leikhúsinu það leikárið, þar sem nemendur fá að spreyta sig og að samlestri loknum verður farin hópferð í leikhús á þá sýningu. Mikil áhersla er lögð á virkni nemenda og þátttöku í kennslustundum.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu hugtökum leikhúsfræðanna
    • ólíkum nálgunum á listformið
    • ákveðnum þáttum við textagreiningu
    • möguleikum leiklistar
    • mikilvægi hlustunar við sköpun
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • takast á við fyrstu skref leikarans við persónusköpun
    • skapa leikbærar kringumstæður
    • nota hugtök leikhúsfræðanna við réttar aðstæður
    • koma nokkurn veginn óheftur fram fyrir öðrum
    • tjá sig um leikhús og leikverk
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • fjalla um leiklist
    • setja fram röksemdir fyrir skoðunum sínum í tengslum við leikhús og nota til þess viðeigandi hugtök
    • beita gagnrýnni hugsun á listformið
    • gera sér grein fyrir tilgangi og mikilvægi leiklistar
    • nýta leiklist í eigin framkomu
    • efla eigin sjálfsmynd og trú á eigin getu
    • virkja ímyndunarafl og efla skapandi hugsun
    Byggir á ástundun, virkni og framförum nemenda í tímum sem og verkefnum sem unnin eru yfir önnina.