Í áfanganum fá nemendur haldgóða framhaldsþekkingu á iðntölvum og búnaði þeim tengdum. Viðfangsefnin eru gerð flæðirita við lausn stýriverkefna og færslu flæðirita í skjámyndir. Þá er fjallað um stöðluð hliðræn merki og forritun þeirra, farið í reikniaðgerðir og forritun í tvíundarorðum til túlkunar á skjámyndum og í gagnagrunna. Flæðirit og forrit eru gerð eftir lýsingum, slegin inn og prófuð í iðntölvum tengdum hermum. Einnig eru gerð flæðirit og forrit þar sem fram koma bæði stafræn og hliðræn merki og þau prófuð í iðntölvum tengdum hermum.
Farið er sérstaklega í hugbúnað sem gerir kleift að nota PC tölvu sem eftirlits- og stjórnstöð við iðnstýringar. Þátttakendur gera skjámyndir sem sýna feril vélstýringar á myndrænan hátt og tengja saman iðnstýringu og PC tölvu. Kynntir eru notkunarmöguleikar skráningar í gagnagrunna.
Sveinspróf í rafvirkjun, rafvélavirkjun eða rafveituvirkjun.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
PLC stýringum.
iðntölvum og búnaði þeim tengdum.
notkun flæðirita, færslu flæðirita í forrit og notkun þeirra við gerð skjámynda.
því að tileinka sér möguleika á skráningum upplýsinga (tenda) í gagnagrunn.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita kerfisbundnum aðferðum við lausn stýriverkefna.
nota og gera flæðirit.
hanna og forrita smærri PLC stýringar og færa þau í gerð skjámynda.
forrita flóknari verkefni þar sem blandað er saman stafrænum og hliðrænum merkjum.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
gera flæðirit til að leysa skjámyndaverkefni.
gera forrit þar sem fram koma bæði stafræn og hliðræn merki.
nýta sérhæfða þekkingu sína til að gera flæðirit og forrit.
hagnýta sér prófanir í iðntölvum tengdum hermum og tengsl við skjámyndir.
geta nýtt sér þekkingu sína og leikni á gagnrýnin og uppbyggilegan hátt.
Námsmat grundvallast á verkefnavinnu nemenda og prófum.