Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1540203700.41

    Dýrafræði
    LÍFF3DÝ05
    23
    líffræði
    Dýrafræði, valáfangi á náttúrufræðibraut
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Áfanginn á að veita nemendum gott yfirlit yfir þróunarsögu og fjölbreytileika dýraríkisins. Áhersla verður lögð á hryggdýr, einkum þau sem lifa á og við Ísland (spendýr, fugla og fiska) en nemendur kynnast einnig öðrum hryggdýrum jarðar (t.a.m. froskdýrum og skriðdýrum). Eins verða helstu hryggleysingjar kynntir, sérstaklega þeir sem tilheyra íslenskri fánu. Að auki fá nemendur innsýn í áhrif mannsins á dýralíf jarðar og hvernig þau áhrif eru líkleg til að birtast í framtíðinni. Í áfanganum hafa nemendur töluvert svigrúm til að dýpka/auka þekkingu sína á þeim dýrategundum/hópum sem vekja sérstakan áhuga þeirra.
    LÍFF2FR05 eða sambærilegur áfangi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Þróunarsögu og fjölbreytileika dýraríkisins
    • Ólíkum hópum dýra og hvað greinir þau að
    • Samsetningu dýralífs á Íslandi
    • Áhrifum mannsins á dýralíf jarðar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Beita vísindalegum vinnubrögðum
    • Þekkja mun á lifnaðarháttum ólíkra dýrahópa
    • Afla sér áreiðanlegra upplýsinga um dýr jarðar
    • Dýpka þekkingu sína á tilteknum dýrategundum
    • Hugsa um afleiðingar af hegðun mannsins á dýrategundir
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • útskýra skriflega og munnlega viðfangsefni áfangans
    • skiptast á skoðunum og bregðast við viðmælendum sínum um efni áfangans
    • leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
    • þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum
    • meta eigið vinnuframlag
    Námsmat er í formi leiðsagnarmats og er nánar útskýrt í kennsluáætlun.