Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1540302677.67

    Uppvöxtur - framhaldsáfangi
    UPPE2DU05
    9
    uppeldisfræði
    uppeldis- og menntunarfræði - framhald
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum verða tekin fyrir 6 svið uppeldis og menntunar á Íslandi:
    Fjallað verður um markmiðssetningu grunn- og framhaldsskóla og tengsl þeirra markmiða við starf þessara menntastofnana.
    Réttindi og þjónusta tengd fötlun barna og unglinga.
    Ofbeldi gagnvart börnum.
    Sorg og sorgarviðbrögð barna og unglinga.
    Rannsóknir á mismuni kynjanna og uppeldis- og/eða kennslufræðileg úrræði tengd kynjamun.
    Íþrótta- og tómstundastarf barna og unglinga.
    Lögð verður áhersla á fjölbreyttar aðferðir við rannsóknarvinnu og miðlun verkefna, bæði í hópum sem og einstaklingslega.
    UPPE2UM05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • - mikilvægi markmiðssetningar grunn- og framhaldsskóla
      - réttindum og aðstæðum fatlaðra ungmenna
      - lögum og reglum um þjónustu og skyldur menntastofnana
      - ofbeldi gagnvart börnum og ungmennum
      - einelti í ýmsum birtingarmyndum
      - réttindum barna sem verða fyrir ofbeldi
      - sorg barna, birtingarmynd eftir aldri og viðbrögð
      - mismunandi þörfum og eðli kynjanna og kynjarannsóknum
      - stöðu kynjanna varðandi laun, störf og valdastöður í samfélaginu
      - uppeldislegu gildi íþrótta- og tómstundastarfi unglinga
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • - vinna sjálfstætt, einn og með öðrum, markvisst og af ábyrgð
      - beita mismunandi rannsóknaraðferðum félagsvísinda í samræmi við fyrirliggjandi verkefni hverju sinni
      - kynna og túlka niðurstöður rannsókna sinna og annarra með margvíslegum hætti
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • - draga ályktanir og færa rökum fyrir þeim
      - búa yfir víðsýni, umburðarlyndi og skilningi á eigin getu og annarra
      - taka þátt í faglegum umræðum um uppeldismál
      - meta siðferðisleg mál er tengjast uppeldi
      - miðla niðurstöðum athugana sinna og rannsókna
      - geta greint og unnið með fjölbreytt verkefni tengd málaflokknum
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.