Í áfanganum er farið í grunnatriði lífrænnar efnafræði. Eiginleikar, bygging og flokkun lífrænna efna eru skoðaðir sem og IUPAC-nafngiftakerfið. Einnig er farið yfir tengi lífrænna sameinda, hendni þeirra og helstu efnahvörf lífrænna efna. Áhersla er lögð á notagildi fræðanna, tengingu þeirra við daglegt umhverfi nemenda og undirbúning þeirra undir frekara nám.
EFNA2AE05, EFNA3BB05 er æskilegur undanfari en ekki nauðsynlegur.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- lögun og tengjum lífrænna sameinda - svigrúmablöndun kolefnis, sp, sp2 og sp3 - svigrúmum - helstu reglum IUPAC-nafnakerfisins - helstu flokkum lífrænna efna, einkennum þeirra og byggingu - helstu efnahvörfum lífrænna efna - hendni lífrænna sameinda
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- finna og lýsa sp, sp2 og sp3 svigrúmablöndun kolefnis í mismunandi efnasamböndum - nota flokkun og nafngiftakerfi lífrænna efna - teikna mismunandi rúmísómerur og byggingarísómerur - segja til um hendni sameinda - skrifa og túlka efnahvörf lífrænna efna - afla sér efnafræðilegra upplýsinga frá mismunandi miðlum - beita grunnhugtökum lífrænnar efnafræði á skilmerkilegan hátt og í rökrænu samhengi - beita einföldum efnafræðilegum aðferðum í verklegum æfingum og skrifa skýrslur
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- leggja mat á áreiðanleika niðurstaðna verklegra æfinga sinna - tengja efnafræðina við daglegt líf og umhverfi og sjá notagildi hennar - sjá tengsl mismunandi náttúrufræðigreina og yfirfæra þekkingu milli þeirra - taka þátt í umræðum um efnafræðileg málefni daglegs lífs á ábyrgan og sjálfstæðan hátt - afla sér frekari þekkingar á viðfangsefnum lífrænnar efnafræði
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.