Þáttun, hornaföll, annars stigs jöfnur, rótarjöfnur, algildisjöfnur, fleygbogar og föll
Nemandi skal hafa staðist áfangann STÆR2AA05 (STÆR2GR05) eða samsvarandi áfanga.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Frumþáttun.
Þáttun og liðun algebrustæða .
Reikningi með algebrubrot.
Veldareglum og sambandi milli velda og róta
Annars stigs og hærra stigs jöfnum
Algildisjöfnum, rótarjöfnum og ójöfnum
Margliðum og margliðudeilingu.
Fallhugtakinu, skilgreiningarmengi og myndmengi.
Margliðuföllum og ræðum föllum.
Grafi annars stigs margliðu.
hornaföll í rétthyrndum þríhyrningi.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Beita táknmáli s.s: Reglum um stærðfræðilega framsetningu viðkomandi námsefnis og geti túlkað það sem felst í táknmáli á mæltu máli.
Frumþátta
Vinna með algebrubrot.
Nota veldareglur
Leysa margliðujöfnur og ójöfnur, algildisjöfnur og rótarjöfnur.
Kanna fleygboga
Túlka myndrænt jöfnur og ójöfnur
Nýta grafískan vasareikni til lausnar verkefna
Beita hornafræði í rétthyrndum þríhyrningi.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Skrá lausnir sínar skipulega og útskýra hugmyndir sínar og verk í mæltu og máli.
Greina og hagnýta upplýsingar á sviði stærðfræði á þrepinu
Skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau.
Skilja hverskonar spurningar leiða til stærðfræðilegra viðfangsefna, spyrja slíkra spurninga og gera sér grein fyrir hver hugsanleg niðurstaða geti orðið.
Átta sig á og gera greinarmun á nauðsynlegum og nægjanlegum skilyrðum fyrir lausnum verkefna.
Beita gagnrýnni og skapandi hugsum og innsæi við lausn verkefna og þrauta.
Klæða verkefni í stærðfræðilegan búning, leysa þau og túlka lausnina.
Skilja röksemdir, þar með taldar sannanir í námsefni og beita einföldum röksemdafærslum.
Leysa verkefni í öðrum námsgreinum : s.s eðlisfræði og hagfræði.
Leiðsagnarmat þar sem árangur nemenda er metin jafnóðum yfir önnina. Sjá nánar í kennsluáætlun.