Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1547806607.64

    Rökrásir 2
    RÖKR3VC04(BV)
    6
    Rökrásir
    Rökrásir - VC
    Samþykkt af skóla
    3
    4
    AV
    Nemendur öðlast þekkingu á uppbyggingu og notkun iðntölva PLC eða PAC og notkunarmöguleikum þeirra. Þeir fá þjálfun í forritun samkvæmt staðli IEC 61131-3 um forritunarmál, hönnun og greiningu á einföldum iðnstýrikerfum og tengingum þeirra. Áhersla er lögð á að nemendur fái innsýn í forritanlega örgjörva og hvernig hægt er að forrita þá og nota t.d í skynjararásum. Nemendur fá einnig innsýn í skynjaratækni sem er notuð með iðntölvum PLC og PAC.
    RAMV3VC04 RÖKR3IS05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • flæðiritum (Sequential Function Chart), stigaritum (Ladder) og rökrásaritum (Function Block Diagram).
    • skipanalistum (Instruction List).
    • forritunarmálum fyrir iðntölvur (Structured Text).
    • algengum stærðum hliðrænna merkja að og frá iðntölvu og samskiptaformum milli einmenningstölvu og iðntölvu.
    • skjámyndakerfum fyrir iðntölvur.
    • viðbótar- og tengibúnaði, s.s. rofum, nándarnemum, hvernig þeir tengjast tölvunni og hvernig vinnuvélin, sem iðntölvan á að stjórna tengist henni.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • forrita örgjörva fyrir skynjararásir.
    • finna bilanir í iðnstýrikerfum.
    • mæla og greina skynjara.
    • nota iðntölvur til að stjórna tækjum og búnaði.
    • teikna upp myndir og kalla fram raunverulega atburði, magn, hita, stöðu o.fl. frá iðntölvu.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • rekja sig í gegnum forrit og leita uppi villur eða truflanir.
    • skilgreina og tengja ýmsan viðbótarbúnað við iðntölvur.
    • setja upp skjákerfi með SCADA.
    • prófa skynjara og stýringu með forritanlegum örgjörva.
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá.