Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1547818980.51

    Véltækni 2
    VÉLT4VD05(BV)
    2
    Véltækni
    Véltækni - VD
    Samþykkt af skóla
    4
    5
    AV
    Nemendur nýta sér námsefni undanfara við að framkvæma verklegar tilraunir sem hafa það hlutverk að auka skilning á einstökum þáttum fræðigreinarinnar. Unnið er í vélarúmshermi og öðrum búnaði og stöðvum. Kynntar eru gerðir og uppbygging túrbína í vatns- og gufuaflsstöðvum og reglunartækni. Æskilegt er að nemendur fái tækifæri til að heimsækja og kynnast rekstri raforkuvera. Fræðilega umfjöllum um efni þessa áfanga er m.a. að finna í áfanga VÉLF3VC05EV.
    VÉLF4VD05, VÉLT3ÁL04
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • álagslínuritum og hlífðarkerfum fyrir dísilvélar (unnið í hermi).
    • eimkötlum og kerfum þeirra.
    • hámarksþrýstivörn, tvístöðureglun og reglun yfirhitunar.
    • varmafræði eimtúrbínu og eimkerfis (unnið í hermi).
    • Francis vatnstúrbína.
    • seigjureglun (unnið í hermi).
    • innstillingu á Siemens og Woodward reglum.
    • pelton vatnstúrbína.
    • bestun á vatnshæðarregli við eimketil (unnið í hermi).
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • gera varmajöfnuð á eimkatli og stærð hitaflata (unnið í hermi).
    • ræsa og keyra eimketil (unnið í hermi).
    • regla ferskvatnskerfi (unnið í hermi).
    • regla kæligetu frystikerfis.
    • leggja mat á upplýsingar, t.d. samanburð mældra gilda við eðlilegt eða æskilegt ástand.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • hafa yfirsýn og geta kynnt fyrir öðrum helstu atriði og niðurstöður æfingar.
    • vinna úr mæliniðurstöðum, útreikningum og línuritum á skýran hátt svo draga megi ályktanir af niðurstöðum verkefna.
    • taka ákvarðanir um viðbrögð ef niðurstöður mælinga á vélbúnaði gefa tilefni til.
    • skrifa greinargóðar skýrslur um bilanir, ástand og úrbætur samkvæmt niðurstöðum rannsókna.
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá.