Í áfanganum skreyta nemendur vegg út frá fyrirframgefnu þema. Verkefnið krefst góðs undirbúningins í formi hugmyndavinnu og skissugerðar og seinna að nýta sér leikni sína í hlutföllum og rúðustækkunum. Málað verður á vegginn.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- muninum á veggjakroti og veggjalist - mikilvægi góðrar undirbúningsvinnu - mikilvægi þess að fá samþykki frá viðeigandi aðila fyrir verkum sem þessum - mikilvægi listar í umhverfinu - að svona verk eru komin til að vera fyrir allra augum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- undibúningsvinnubrögðum fyrir verk af þessari stærðargræða með skissu- og hugmyndavinnu - mikilvægi þess að skissan sé vel unnin - að búa til skapalón sem og nýta sér rúðustækkun vegna hlutfalla - að mála endanlegt verk á viðkomandi vegg í viðunandi útliti og sátt við umhverfið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- taka þátt í umræðum um þemu og viðfangsefni og komast að sameiginlegri niðurstöðu í uppsetningu verks - gera sér grein fyrir því að það krefst vinnu og samtalsferlis að útvega sér vegg að vinna á - sýna ábyrgð og gæta siðferðisvitundar við val á viðfangsefni - vinna veggjalist og sýna útsjónarsemi allt frá hugmyndavinnu að endanlegu verki - fjalla um og miðla þekkingu á veggjalist