Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1548689623.43

    Myndasögur og myndskreytingar
    MYNL2MS05
    16
    myndlist
    Teiknimyndagerð og myndskreytingar
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum verður farið í gegnum og skoðað eðli myndskreytinga (myndlýsinga) og þýðingu þeirra með texta. Rýnt verður í skopteikningar dagblaða og tímarita og þau áhrif sem þess háttar miðlun getur haft. Farið verður í grunnatriði þess að ná fram ýkjum í andlistdráttum og líkamsbyggingu fólks til þess að draga fram persónueinkenni og skopmyndir og svokallaðar strípur skoðaðar. Farið verður í uppbyggingu hinnar klassísku myndasögu, mikilvægi myndbyggingu hvers ramma sem og myndbyggingu hverrar síðu og að innihald komst til skila ekki síst í gegnum myndmálið. Lögð verður áhersla á að nemendur finni sinn stíl.
    Verkefnin munu felast í því að prófa ólíka stíla og mismunandi efni í myndskreytingum, að myndskreyta styttri og lengri texta, vinna skopteikningar sem endurspeglan samtímann (rauntíma) hvort heldur á Íslandi eða annars staðar í heiminum, vinna strípur með “punchline” og loks lengri myndasögu út frá þjóðsögum og goðafræði.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • - hlutverki og áhrif myndskreytinga með samfelldum texta
      - hvernig stíll og myndbygging geta byggt upp tilfinningu fyrir textanum
      - mikilvægi þess að finna rétta vinkilinn úr textanum til myndskreytingar
      - mikilvægi myndskreyta í upplýsingaheimi nútímans
      - ábyrgð myndskreyta í hverjum samtíma - hvað þarf að vera í myndasögu til þess að hún komist til skila án margara orða og jafnvel orðalaust
      - mikilvægi flæðis í myndasögunni
      - mikilvægi góðrar uppsetningar á myndasögu þar sem hver rammi skiptir máli í heildarmyndbyggingu síðunnar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • - greina meginatriði textans sem skal myndskreyta
      - geta sagt margt með einni mynd
      - vekja áhuga á textanum með mynd
      - greina þjóðfélagsmál á myndrænan máta
      - gera einfalda og samfélagsmiðaða skopteikngu
      - setja upp einfalda teiknimyndasögu með eða án texta
      - koma flæði myndasögunnar vel skila
      - gera hvern ramma einstakan en þó hluta af heildinni
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • - myndskreyta á lýsandi máta einfaldan texta með eigin stíl
      - gera skopteikningu út frá málefnum líðandi stundar
      - setja upp einfalda teiknimyndasögu í eigin stíl með góðu flæði og góðri myndbyggingu
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og er í samræmi við skólanámskrá.