Í áfanganum er fjallað um vefjarefni, náttúruleg vefjarefni og gerviefni, ofinn og prjónuð.
Nemendur kynnast prjóni, hekli, ullarvinnslu og tengingu þess við aðra tækni. Unnar eru prufur og í framhaldinu vinna nemendur að verkefnum t.d. nytjahlut fyrir heimili, flík, gjöf, minjagrip o.fl.
HÖTE2HU05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- hugmyndavinnu - undirbúningi verkefna á sviði prjónaaðferða, hekls og ullarvinnslu - notkun verklýsinga - einfaldri sníðagerð - þekkja mun á prjóni, hekli og þóf - sambandi milli hugmyndar, hráefnis, tækni, aðferða og niðurstöðu - notagildi prjónaðra og þæfðra nytjahluta
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- skrá hugmyndir - vinna eftir verklýsingu - skrá verklýsingu - geta lesið úr einföldum prjóna- og hekluppskriftum og mótað sína eigin vinnulýsingu út frá þeim - einfaldri sníðagerð
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- vinna verkefni frá hugmynd að tilbúnu verki - vinna á viðeigandi hátt í prjóni, hekli, ullarvinnslu og samsetningu með mismunandi tækni - viðhafa vönduð vinnubrögð í öllu vinnuferlinu - gera sér grein fyrir hönnunarferli frá upphafi til enda - ræða um og greina eigin verk á sviði hönnunar
Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og er í samræmi við kennsluáætlun.