Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1550230928.99

    Stjórnun
    STJR4VM05
    6
    Stjórnun
    breytingastjórnun, frumkvöðlastjórnun, gæðastjórnun, mannauðsstjórnun, verkefnastjórnun
    Samþykkt af skóla
    4
    5
    Viðfangsefni áfangans miða að því að veita nemandanum innsýn í, þekkingu og þjálfun í helstu viðfangsefni stjórnenda. Farið verður í helstu hugmyndir um gæðastjórnun, þróun gæðastjórnunar og hvernig hægt sé að vinna að aukinni gæðavitund og betri gæðastjórnun í rekstri. Fjallað um hlutverk góðrar mannauðsstjórnunar frá ráðningu til starfsloka. Fjallað um hvaða áhrif mismunandi þjóðmenning hefur á verkefni stjórnenda fyrirtækja. Unnið er með breytingastjórnun og hvernig hægt er að vinna farsællega með stafsmönnum að breytingum, þeim og rekstrinum til hagsbóta. Nemendur æfast í verkefnastjórnun og læra um mikilvægi góðrar skipulagningar og áætlunar á verki. Nemendur kynnast frumkvöðlastjórnun og mikilvægi nýsköpunar og umbóta í fyrirtækjarekstri. Farið verður yfir hlutverk stjórnenda m.t.t. samfélaglegrar ábyrgðar fyrirtækja og ábyrgð á umhverfi sínu.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hugmyndum gæða-, mannauðs, breytinga-, verkefna- og frumkvöðlastjórnun
    • mikilvægi gæðastarfs í fyrirtækjum og stöðugri framþróun gæðamála
    • gildi starfsmannastefnu, starfsmannaáætlunum, greiningu og hönnun starfa og mikilvægi góðra starfslýsinga
    • ráðningarferli starfsmanna, þjálfun nýliða, stöðugri þróun starfa og endurmenntun og hvað felst í stafslokum starfsmanna og áhrif á fyrirtækið
    • mikilvægi góðrar verkefnastjórnunar og hvað felst í góðri verkefnastjórnun
    • nýsköpunarstjórnun og mikilvægi þess að nýta aðferðir hennar í framþróun fyrirtækis
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nýta sér þekkingu sína á stjórnun og þeirri hugmyndafræði stjórnunar er sem hann hefur lært
    • nýta hugmyndir gæðastjórnunar til að bæta starfssemi fyrirtækisins, eigendum, starfsmönnum og viðskiptavinum til hagsbóta
    • greina vinnuferla og gert tillögur að hagræðingu og úrbótum
    • gera starfssamninga, starfslýsingar, vinna að stöðugri endurmenntun og framþróun starfsmanna
    • setja upp verkáætlanir
    • gera jafnréttisáætlun, gera verkferil til að taka á einelti ef upp kemur á vinnustað
    • greina vanda er upp kemur vegna mismunandi þjóðmenningar og þau tækifæri sem felast í henni
    • vinna að sjálfbærni og umhverfisstefnu fyrir fyrirtækið
    • vinna að stefnu fyrirtækisins í góðu viðskiptasiðferði
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • útskýra grundvallarmuninn á milli þeirra stjórnunarhugmynda sem unnið var með í áfanganum
    • útlista mismunandi aðferðir í starfsmannastjórnun og notað þær sem eiga best við með tilliti til aðstæðna hverju sinni
    • leysa úr vanda á vinnustað sem á rót að rekja til mismunandi þjóðmenningar starfsmanna og nýti þau tækifæri sem fylgja mismunandi þjóðmenningu
    • leysa úr siðferðislegum álitamálum er upp koma
    • reka fyrirtæki sem hefur jafnrétti í víðum skilningi þess orðs að leiðarljósi
    • leiða breytingar í fyrirtækinu á farsælan hátt
    • nýta sér hugmyndafræði mannauðsstjórnunar til að hvetja og efla starfsmenn og móta gott vinnuumhverfi
    • gera og vinna eftir verkáætlun
    • vinna að frumkvöðla- og nýsköpunarverkefnum á rekstrarsviði fyrirtækisins
    • reka fyrirtæki þar sem starfsmenn vinna á jafnréttisgrundvelli
    • reka fyrirtæki sem er með gott viðskiptasiðferði og samfélagslega ábyrgt
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.