Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1550756039.33

    Líffæra- og lífeðlisfræði mannsins
    LÍFF3LÆ05
    29
    líffræði
    líffæra og lífeðlisfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í áfanganum eru tekin fyrir helstu líffærakerfi mannsins og grunnlífeðlisfræði þeirra. Fjallað um heilbrigða starfsemi en einnig algengustu frávik (orsakir þeirra og afleiðingar).
    LÍFF2FR05 eða sambærilegur áfangi á öðru þrepi.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu vefjagerðum
    • byggingu húðar og þátt í hitatemprun
    • uppbyggingu og starfsemi helstu líffærakerfa mannsins s.s. meltingar-, hringrásar-, ónæmis-, loftskipta-, þveitis-, tauga-, stoð- og æxlunarkerfis
    • mismunandi gerðum skynnema og skynfæra
    • helstu innkirtlum og hormónum þeirra
    • mataræði; hlutverki vítamína, stein- og snefilefna
    • algengustu frávik heilbrigðar starfsemi, orsakir og afleiðingar
    • áhættuþáttum í líferni sem auka líkur á sjúkdómum
    • kynheilbrigði og getnaðarvörnum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita hugtökum námsefnisins
    • geta fjallað um heilbrigða starfsemi líffærakerfa
    • tengja í heild starfsemi líffærakerfa
    • geta greint frá helstu frávikum frá eðlilegri starfsemi líffærakerfa
    • skoða frumur og vefi með ljóssmásjá
    • beita réttum vinnureglum við krufningar og fleiri verklegar æfingar
    • vinna skýrslur úr verklegu efni
    • nýta upplýsingatækni við öflun upplýsinga og heimilda við verkefnavinnu
    • vinna sjálfstæð kynningarverkefni úr námefninu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tengja undirstöðuþekkingu úr fyrri líffræðiáföngum við námsefnið
    • geta tjáð sig um námefnið og skýrt út starfsemi helstu líffærakerfa
    • þekkja eigin líkama og gera sér grein fyrir mikilvægi góðrar heilsu
    • taka ábyrgð á eigin lífsháttum og heilsu
    • beita vísindalegum vinnubrögðum innan sem utan kennslustofunnar
    • takast á við frekara nám í náttúru- og/eða heilbrigðisgreinum
    Notast er við fjölbreytt námsmat sem tekur mið af þekkingu, leikni og hæfni nemandans. Leiðsagnarmat/Símat .