Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1550756093.34

    Vist- og umhverfisfræði
    LÍFF3VU05
    30
    líffræði
    vist- og umhverfisfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í þessum áfanga er lögð áhersla á að veita nemendum yfirsýn yfir vistfræðina sem fræðigrein svo og að fá innsýn í umhverfis- og dýraatferlisfræði. Sérstök áhersla er lögð á sérstöðu Íslands, helstu gerðir vistkerfa og vistfræði- og atferlisrannsóknir, helstu nytjadýrastofna lands- og sjávar/ferskvatns, villt spendýr og fuglar. Helstu hugtök vistfræðinnar eru tekin fyrir og ætlast til þess að nemendur geti nýtt sér þau í framsetningu verkefna sinna.
    5 einingar í líffræði á öðru þrepi.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • grunnhugtökum vistfræðinnar og stefnum innan hennar
    • gerðum vistkerfa og hvaða öfl móta þau
    • innbyrðis tengslum lífvera og tengslum lífvera við ólífrænt umhverfi sitt
    • orkuflæði innan vistkerfa, fæðukeðjum, efnahringrásum og stofnstærðarmælingum
    • íslenskum vistkerfum og sérstöðu íslenskrar náttúru
    • íslenskum nytjastofnum og algengustu hryggdýrategundunum
    • umhverfisvernd og ábyrgð neytenda í umhverfismálum
    • grunnhugtökum í atferlisfræði og aðferðum við atferlisrannsóknir
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nýta upplýsingatækni við öflun upplýsinga og heimilda við verkefnavinnu
    • afla upplýsinga úr fræðigreinum og vinna úr þeim eigið kynningarefni; greina aðalatriði úr
    • koma fram og kynna/sýna afrakstur verkefnavinnu/heimildavinnu
    • taka niður aðalatriði úr kynningarefni annarra í áfanganum
    • taka þátt í umræðum um viðfangsefni áfangans og tjá skoðanir sínar þeim aðlútandi
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • sjá/gera sér grein fyrir gildi líffræðilegar fjölbreytni
    • nemandi geri sér grein fyrir mikilvægi þekkingar á vistfræði við ákvörðunartöku mannsins þegar kemur að nýtingu og framkvæmdum
    • taka ábyrgð á eigin lífsháttum; vera ábyrgari neytandi
    • verða meðvitaður um gildi umhverfisverndunar og afleiðingar mengunar
    • takast á við frekara nám í umhverfis- og náttúrufræði
    Notast er við fjölbreytt námsmat sem tekur mið af þekkingu, leikni og hæfni nemandans. Leiðsagnarmat/Símat