Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur tileinki sér frekari orðaforða og auki almenna þekkingu sína á markmálinu í gegnum áhugamál sín og tómstundir.
Í áfanganum verða söngtextar, þættir, meme, og allskyns hlutar poppmenningar nútímans notað til þess að ýta undir tungumálanám.
Að hafa lokið amk. einum áfanga á 2.þrepi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
áhugamiðuðum hugtökum
algengum orðum og orðasamböndum
hagnýtri notkun stafrænna tækja
fjölbreytileika áhugamála og þarfa einstaklinga og hópa
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota ensku sér til framdráttar
nota orðaforða sem tengist áhugamálum sínum og tómstundum
beita viðeigandi hjálpargögnum við úrvinnslu verkefna
taka þátt í samræðum á markmálinu
tjá sig fyrir framan aðra
finna og miðla upplýsingum um tómstundir, áhugamál og/eða frístundastarf
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
lesa í og nýta upplýsingar
nýta orðaforða markmálsins
sýna sjálfstæði í vinnubrögðum
vinna með fjölbreytt og margvísleg gögn
bregðast jákvætt við fjölbreytileika fólks með ólík áhugasvið, ólíkan lífstíl og fjölbreytta virkni
Námsmat byggir að stærstum hluta á leiðsagnamati . Lögð er áhersla á hagnýt og raunhæf verkefni sem unnin eru ýmist sem einstaklings- eða hópverkefni.