Nemandinn tekur þennan áfanga við upphaf sinnar framhaldsskólagöngu. Nemendur munu fá kynningu á ýmsu sem ætlað er að styðja við þá í leik og starfi, ásamt því að vekja þá til vitundar um mikilvægi hamingju og velfarnaðar í lífinu.
Lífsleiknikennari, umsjónarkennarar og námsráðgjafar kenna tímana til skiptist en einnig koma nokkrir gestir í heimsókn. Sameiginlegt markmið þeirra sem sjá um tímana er að efla vellíðan, velgengni og velferð nemandans.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mikilvægi velferðar og hamingju
gildi heilbrigðs lífernis
gildum skólans; hæfni, ábyrgð, virðing, vellíðan
mikilvægi þess að leggja rækt við hugann
mikilvægi þess að hafa trú á eigin getu og setja sér markmið
styrkleikaþjálfun
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
tileinka sér jákvæða hugsun og vera meðvitaður um gildi jákvæðra tilfinninga
að nýta sér upplýsingar um forvarnir og heilsueflingu
að setja sér markmið sem einstaklingur
að sýna umburðarlyndi, samhygð og bera virðingu fyrir öðrum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
bera ábyrgð á eigin velferð og farsæld – að blómstra
nýta styrkleika sína sem best
auka færni sína í mannlegum samskiptum
bera virðingu fyrir ólíkum skoðunum, tilfinningum og viðhorfum
bera virðingu fyrir sjálfum sér og tilfinningum sínum
rækta sjálfan sig t.d. með því að tileinka sér núvitund og hugleiðslu
Engin próf eru í áfanganum en ýmis verkefni eru unnin í tengslum við námsefnið.
Mætingar og þátttaka nemenda í tímum segja til um hvort áfanginn sé staðinn eða fallinn. Mætingarskylda er í áfangann.