Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1552567539.9

    Stærðfræði
    STÆR1PA05
    109
    stærðfræði
    Algebra, Prósentur
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Talnareikningur: Unnið með talnaskilning og undirstöðuatriði í almennum reikningi. Prósentureikningur: Unnið með hugtakið prósenta og léttur prósentureikningur æfður. Einföld algebra og léttar jöfnur: Unnið með stæður og jöfnur.
    Nemendur hafi hæfnieinkunn D eða C úr grunnskóla.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • samlagningu, frádrætti, margföldun og deilingu heilla talna og almennra brota
    • talnakerfinu, notkun sviga og röð aðgerða
    • námundun
    • að prósenta er hluti af hundraði
    • einföldum prósentureikningi
    • undirstöðuatriðum í algebru og jöfnureikningi.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • reikna í huganum
    • reikna dæmi með svigum og nota reglur um röð aðgerða
    • beita helstu aðgerðum á heilar tölur og brot
    • finna hluta, heild og prósentu.
    • hækka og lækka tölu um ákveðna prósentu
    • einfalda léttar stæður og leysa léttar jöfnur
    • margfalda inn í sviga og taka út fyrir sviga
    • einangra bókstaf út úr þriggja bókstafa jöfnu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega
    • skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu til notkunar í áframhaldandi námi
    • takast á við stærðfræðileg verkefni í daglegu lífi með opnum og jákvæðum huga
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá.